ครบรอบแต่งงาน10ปี “โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์หวาน ตกหลุมรัก “ก้อย”ตั้งแต่แรกพบ


ให้คะแนน


แชร์

ครบรอบแต่งงาน10ปี “โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์หวาน ตกหลุมรัก “ก้อย”ตั้งแต่แรกพบ สัญญาจะเป็นสามีที่สื่อสัตย์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นชื่อเรื่องความหวาน สำหรับ นักร้องหนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์” ที่มักจะออกมาโพสต์ซึ้งถึงภรรยาคนสวย “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือ ก้อย Saturday Seiko อยู่เป็นประจำ จนสาวๆหลายคนต่างบอกว่า พี่โย่งไม่ควรมีคนเดียวในโลก

ล่าสุด (5 พ.ค.65) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 10 ปีของทั้งคู่ ด้านหนุ่มโย่งเลยได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงก้อย ผู้หญิงที่หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ

“วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมกำลังแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมตกหลุมรักมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เห็น วันเวลาผ่านไป ผมก็รู้ว่าผมคิดไม่ผิดเลย เพราะคุณก้อยเป็นทั้งแฟนที่น่ารัก เป็นภรรยาที่คอยโอบกอดและเคียงข้างผมตลอดมา”

“ปีนี้ เป็นปีที่เราสองคนมีการเปลี่ยนแปลงกันมากที่สุด แต่ก็เป็นปีที่เราสองคนมีความสุขมากที่สุดเช่นกัน มันทำให้ผมเห็นว่า นอกจากคุณก้อยจะเป็นภรรยาที่แสนน่ารักแล้ว เค้ายังเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนอีกด้วย ทุกครั้งที่ผมเห็นก้อยอยู่กับอบเชย มันคือภาพที่ทำให้หัวใจของผมพองโตได้เสมอ ในบางครั้งที่ผมเหนื่อยหรือท้อ เมื่อเห็นก้อยและลูกอบเชย ความเหนื่อยของผมก็หายเป็นปลิดทิ้ง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ เป็นรอยยิ้ม เป็นแสงสว่าง และขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ”

“สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี แด่ผู้หญิงที่ผมหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ…. รักคุณที่สุดในโลก ภรรยาคนสวยของผม @koiseiko 5/5/2565 ขอสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ซื่อสัตย์ และเป็นคุณพ่อที่น่ารักตลอดไป”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7034552
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7034552