ปังมากคุณคินน์! “มาย ภาคภูมิ” ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 1 ล้านแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ปังมากคุณคินน์! “มาย ภาคภูมิ” ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 1 ล้านแล้ว

         ต้องบอกว่าวินาทีนี้ปังทั้งคนปังทั้งซีรีส์จริงๆ สำหรับ “KinnPorsche The Series” ที่นำแสดงโดย “มาย ภาคภูมิ” กับบท “คินน์” และ “อาโป ณัฐวิญญ์ ” ในบท “พอร์ช” เพราะกระแสดีมากจนติดเทรนทวิตเตอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมทั้งตัวซีรีส์ยังได้รับคำชื่นชมกันมากมาย

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

         ล่าสุดความฮอตของ “มาย” บวกกับรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ทำให้ตกแฟนๆเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อมได้เพียบ จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามในIG ทะลุ 1 ล้านเรียบร้อยแล้วจ้า โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณพลังความรักของแฟนๆผ่านทวิตเตอร์ว่า…

มาย ภาคภูมิ

          “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันเสมอมานะครับ:) ครบ 1 Million Follower ใน IG แล้ว เราได้มีโอกาสรู้จักกันและกันมากขึ้นไปอีก 1 step และหวังว่าจะได้รู้จักกันและกันไปนานแสนนานเลยนะ ขอถือโอกาสนี้ติดรูปขอบคุณที่ครบ 1 M ซึ่งเป็นรูปคู่กับอาโปไวๆนี้นะครับ GN #HaveAGoodNight”

มาย ภาคภูมิ

          ส่วนคู่จิ้น อย่าง “อาโป” ก็แสดงความยินดีกับ “มาย” พร้อมกับปารูปคู่สุดพิเศษฟิวแอบถ่ายว่า “555555 บอกซิ้ว่าไม่ได้เก็ก 55555 ถึง 1M Followers แล้วววววว โว้ยยยยยย ในที่สุดทุกคนก็ได้เห็น+สัมผัส ความน่ารักของพี่โดยทั่วกันทั้งหมดที่เคยบอก เคยแนะนำ พี่ทำได้ดีมาตลอด พี่ดูดีไปหมด และนี่ คือผลลัพธ์ของความพยายาม วันนี้คนได้เห็นพี่ใน The Best Version แล้ว @milephakphum”

           เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ความสัมพันธ์โคตรพิเศษและน่ารักมากๆ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันเสมอ ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับ “มาย” ด้วยนะคะ ส่วนสถานีต่อไปคือ “อาโป” เชื่อว่าอีกไม่นานยอดผู้ติดตามในIG น่าจะล้านแตกตามๆกันมาแน่นอน รอได้เลอะ!!! ตระกูลหลักเตรียมตั้งโต๊ะฉลองให้ “มาย-อาโป” พร้อมกันได้เลยจ้า

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114368/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114368/read