บุ๋ม ถามแรง แม่มณี ใช้แอพอะไร


ให้คะแนน


แชร์

แม่เป็นคนขี้สงสัย บุ๋ม ปนัดดา ถามแรงผ่านไอจีถึง แม่มณีใช้แอพอะไร หลังภาพไม่ตรงปก

               จากกรณีเจ้าหน้าที่บุกจับกุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี และนายเมธี ชิณภา (แฟนหนุ่ม) ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน หลังหลอกเหยื่อร่วมลงทุนออมเงินจำนวนหลายล้านบาท ก่อนหลบหนี โดยจับได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

 

 

 

               กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี และนายเมธี ชิณภา แฟนหนุ่ม เดินทางมาที่กองบินตำรวจ เพื่อควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จากการสอบปากคำเบื้องต้นแม่มณีและแฟนหนุ่มยอมรับว่า รับออมทองคำจริงแต่ไม่ได้โกงเงิน และให้การว่าตอนนี้เงินในบัญชีไม่มี มีเงินติดตัวเพียงแค่หมื่นกว่าบาท ส่วนทรัพย์สินมีรถยนต์ 4 คัน และบ้าน 2 หลัง ที่ถูกอายัดไว้ ซึ่งแม่มณีไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด ยังยิ้มหัวเราะได้ตามปกติ และจะขอไลฟ์สดชี้แจงกับสื่อมวลชนอีกด้วย

               ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า “คำถามที่อยากจะถาม #แม่มณี คำถามแรกคือ ใช้แอพอะไร???? จากนั้นค่อยถามว่า เงินอยู่ไหนและทำทำไม? #เป็นคนขี้สงสัย” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันยกใหญ่ว่าอยากรู้เหมือน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว แม่มณี หลังหนีกบดานที่ชลบุรี

แม่มณีไม่เครียดยิ้มหัวเราะขอไลฟ์สดชี้แจง

อายัดรถหรู – บ้านหรูแม่มณี

คุมตัวแม่มณี-ผัวขึ้นเครื่องบินไปอุดรธานี

ด่วน ออกหมายจับแล้ว แม่มณี-แฟนหนุ่ม

ซอมบี้แชร์ลูกโซ่ จาก แม่ชม้อย ถึง แม่มณี

ชาวเน็ตฮือฮาเมื่อมดดำบอกใบ้ดาราชายมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่มณี

‘แทค ภรัณยู’ มาแล้ว โต้หลังมีข่าวเอี่ยวแม่มณีทำชาวเน็ตฮาลั่น

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์