นิว วงศกร อวดช็อตสวีต ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด นาว ทิสานาฏ หวานน่าอิจฉา


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิว วงศกร อวดช็อตสวีต / ฉลองวันเกิดหวานกับหวานใจ ด้วยโมเมนต์โรแมนติก สำหรับดาราหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร ได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรสแฟนสาว นาว ทิสานาฏ ศรศึก อายุครบ 29 ปี

ทางด้าน นิว วงศกร จึงได้โพสต์รูปภาพ เขียนข้อความอวยพรวันเกิดว่า “วันที่ 5 เดือน 5 วนมาอีกรอบแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย ปีนี้เป็นปีทีสังเกตได้ ว่าหนูโตขึ้นเยอะ ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความคิด (ในขณะที่ความคิดพี่กลับเด็กลง)

หลังๆ มานี้เริ่มดุพี่แล้ว ปีนี้ก็ขออวยพรให้หนูได้ทำในสิ่งที่รัก และมีความสุขกับมัน ได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่างที่อยากทำ แล้วก็ขอให้สำเร็จราบรื่นทุกอย่างเลย ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคนได้ให้และได้รับความรักดีๆ แน่นอนว่าพี่จะคอยดูความสำเร็จของหนูเหมือนเดิม

และที่สำคัญจากการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเรา เราต้องรักษาสุขภาพดีๆ กินอาหารดีๆ พักผ่อนดีๆ ขอให้มีร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสุดท้ายขอบคุณที่หนูโตมาอย่างดีนะ”

ส่วน นาว ทิสานาฏ ก็ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “HAPPY BIRTHDAY TO ME ขอบคุณทุกคำอวยพรขอให้ส่งถึงทุกๆ คนเช่นกันนะคะ #เทียนเป็นใจ” , “HBD TO MEขอบคุณนะคะ ส่งของขวัญให้กันทุกๆ ปีเลย ไม่ว่าจะอยู่เวียดนาม,เมียนมาร์ไกลแค่ไหนก็ยังคิดถึงกันตลอด @welovenowtisanart เค้กคิดว่าไม่น่าจะกินหมด ขอแบ่งปันส่งต่อให้น้องๆ นะคะ”

ขอบคุณไอจี : now_tisanart , new_wongsakorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7035914
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7035914