แพนเค้ก เขมนิจ เปิดธีมงานแต่ง รอลุ้นชมชุดเจ้าสาว


ให้คะแนน


แชร์

แพนเค้ก เขมนิจ เปิดธีมงานแต่ง รอลุ้นชมชุดเจ้าสาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จูงมือหวานใจ พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ประกาศข่าวดี ว่าได้ฤกษ์งานแต่งแล้วเป็นวันที่ 10 มิ.ย. นี้ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายตรงร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว พร้อมถามถึงเรื่องความพร้อมในการเตรียมงานแต่ง

ยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ด้วย? “ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ตื่นเต้นค่ะ (เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?) ตอนนี้ก็ได้วันจากที่สองครอบครัวคุยกัน ได้วันที่ 10 มิ.ย. จริงๆ เราอยากได้บรรยากาศที่อบอุ่น เป็นสไตล์เรา กำลังจัดสรรอยู่”

นี่ก็ใกล้ถึงวันงานแล้ว? “ใช่ค่ะ มีพี่บอกว่าเหมือนเราจัดงานอีเว้นท์เลยนะเรา คือเหมือนว่าเราสองครอบครัวลงตัว ก็โอเคตัดสินใจว่าเป็นวันนี้ แล้วก็จะมีการทำบุญด้วย วันที่ 10 เป็นเหมือนวันสวมแหวนกัน เป็นงานแต่งงานเลยค่ะ”

อันนี้คือฤกษ์สะดวก หรือว่ามีมาก่อนแล้ว? “ฤกษ์สะดวกค่ะ ของสองครอบครัวที่ทางคุณพ่อพี่หมีดูมาให้ค่ะ”

ตกใจไหมฤกษ์เร็วขนาดนี้? “ตอนแรกก็คิดว่าเรายังมีเวลาเตรียม แต่พอเตรียมไปเตรียมมา มันเหลือไม่ถึงเดือนแล้วนะ(หัวเราะ) คือเราได้คุยกันมาเรื่อยๆ แบบนั้นมากกว่า เราก็คิดว่าช่วงเวลานี้ ปีนี้ ซึ่งทุกอย่างมันลงตัว มันก็เรียบร้อยมาเป็นสเต็ปของมัน เลยคิดว่าเราได้แพลนกันต่อไปเลยค่ะ”

เรื่องชุดแต่งงานคนก็รอชมแล้ว? “เป็นโจทย์ที่ยากมาก เนื่องจากเราโตมากับเส้นทางงานตรงนี้ มีพี่ๆที่เรารักกัน หลากหลายท่าน ส่วนใหญ่ก็เป็นพี่ๆไทยดีไซเนอร์ ที่เราทำงานด้วยกันมา ก็กำลังเตรียมตัวอยู่

อยากที่จะใส่ชุดให้ได้เยอะๆ ต้องแยกซีเควนซ์ เพื่อให้เราได้ใส่ชุดได้เยอะๆ เพราะว่าพี่ๆ ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนจะพูดว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เราก็จะเรียบง่ายอย่างเดียวไง แต่ทุกคนบอกว่าครั้งนึงนะ เราก็เลยบอกโอเคค่ะ แต่ละชุดที่เราใส่ จะรู้เลยว่าเป็นแบรนด์นี้ เป็นสไตล์การดีไซน์ของดีไซเนอร์ท่านนี้ ก็ตั้งใจว่าเป็นแบบนี้”

คิดว่าจะมีกี่ชุด?ยังบอกไม่ได้เลย เพราะซีเควนซ์ไม่ลงตัว(หัวเราะ) คือพี่ๆ บางคนก็น่ารักมากบอกว่าพี่ทำชุดให้นะ จะใส่ตอนไหนก็ได้ จะใส่เดินใส่กินข้าวก็ได้ แพนบอกโอเคใส่ก็ได้ เอามาเลย น่ารักที่สุดในโลก

เราก็ดีใจพี่ๆก็เมตตากันตลอด บางท่านก็มาเป็นสตอรี่เลยว่า มองแพนเป็นแบบนี้ มีเรื่องราวเป็นแบบนี้ มีความเป็นผ้าไทยเข้ามาด้วยค่ะ เราก็รู้สึกว่าฟังแล้วก็ขนลุก และประทับใจ คือทุกคนตั้งใจ มีสตอรี่เรื่องชุดนี้ให้กับเรา”

ออร์แกไนซ์ล่ะ? “ออร์แกไนซ์ ป้าตือ เลยค่ะ เพราะแพนก็โตมากับป้าอยู่แล้ว มีโอกาสได้ทำเป็นเหมือนบริษัทเอเจนซี่กับป้าด้วย พอมาถึงช่วงเวลาตอนนี้เราก็ให้ป้าช่วยรังสรรค์ให้น้องด้วยค่ะ(หัวเราะ)”

วันที่ 10 มิ.ย.แพลนงานของเราเป็นอย่างไรบ้าง? “แพนอยากได้งานในสวน เป็นสไตล์เรียบง่าย ดูแล้วอบอุ่น ที่สำคัญอยากให้มีลูกๆ น้องหมา 5 ตัวของแพนมาร่วมงานด้วย เราอยากได้บรรยากาศธรรมชาติ

เพราะเราเป็นครอบครัวใหญ่ การที่เรามาอยู่ตรงนี้ได้ ต้องมีครอบครัวของเรา ญาติๆ หรือแม้กระทั่งคนที่เห็นเราอยู่ในสายตากันมาตลอด คิดว่าเราอยากได้บรรยากาศอะไรแบบนี้ ก็ต้องหาสถานที่เพื่อให้ลูกเราได้อยู่ตรงนั้นด้วย เลยเป็นโจทย์ใหญ่ของเรา(หัวเราะ) ที่อยากให้เป็นภาพตรงนั้น

ซีเควนซ์หลักๆ ก็คือการสวมแหวน อาจจะมีตัดเค้กอะไรนิดหน่อย แต่ว่าโดยสองครอบครัวแล้วก็เป็นอะไรที่สบายๆ กัน ซึ่งงานทั้งหมดจะเสร็จแค่ประมาณ 10 โมง วันนั้นก็จะเชิญพี่สื่อมวลชนๆ มาในช่วงบ่าย

คร่าวๆ คือประมาณนี้แต่ก็พยายามจะเก็บรายละเอียดและทำทุกอย่างให้เรียบร้อยที่สุด ธีมก็จะเป็นสีพาสเทลหรือดอกไม้ตามสไตล์สบายๆ ของพวกเราค่ะ”

สถานที่ลงตัวหรือยัง? “ยังไม่ลงตัวค่ะ แต่ว่าก็มีที่ดูไว้แล้วเดี๋ยวรอสรุปนิดหนึ่ง พอดีว่าแพนขยับซีเควนซ์ของงานหลายครั้งมาก คิดว่าจะรอไฟนอลสุดท้ายซึ่งจะมาอัพเดตอีกที”

แขกที่จะเชิญมาล่ะ? “ในตอนเช้าจะเป็นครอบครัวและญาติๆ แล้วก็ผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่เดี๋ยวอีกวันที่แพนจะจัดอาจจะขยับออกไปก่อนสักอีก 2-3 เดือน เลยจะแยกเป็นคนละวันกันไป

เพราะด้วยช่วงเวลาและแขกด้วยสถานที่อาจจะไม่รองรับจำนวนได้ขนาดนั้น แล้วแพนก็รอเดอะสแตนดาร์ดของคิงเพาเวอร์เขาเปิด ตั้งใจว่าจะเปิดไปพร้อมกับสถานที่ของเขาด้วย เราก็เลยรอสถานที่อยู่ ณ ในเวลานี้ค่ะ”

แต่งเข้าหรือแต่งออก? “อันนี้เดี๋ยวคงมาคุยกันในสองครอบครัวค่ะ แต่ว่าเราก็สบายๆ พี่หมีก็น่ารักบอกว่าคงด้วยการทำงานของเราด้วยก็ไม่ได้อยากให้เราต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากจนเราทำอะไรไม่สะดวก”

แพลนมีลูกเลยไหม? “ตอนนี้คุยกันว่าอาจจะยังไม่ได้ในทันทีค่ะ อาจจะเว้นไปก่อนแล้วก็ตอนนี้ยังมีงานที่เราทำกันต่อเนื่องด้วย พี่หมีก็ยังมีงานอยู่ด้วย ยังคุยกันอยู่ว่าเผื่อเราได้เดินทางไปเที่ยวกันก่อน แล้วก็ค่อยแพลนอีกทีหนึ่งหลังจากนั้นไปก่อน”

ขอบคุณรูปจากไอจี : khemanito

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7035845
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7035845