“มาร์ช” แอบเกร็งรับ “มาร์กี้” ซ้อนท้าย ลงทุนเข้าคอร์สเรียน ใน “มามี้ที่รัก”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 พ.ค. 2565 07:30 น.

ต้องมาประกบคู่กันครั้งแรกในละคร มามี้ที่รัก สำหรับคู่พระนาง มาร์กี้-ราศรี ที่ห่างจอไปนานกว่า 3 ปี กลับมารอบนี้ได้เคมีใหม่ๆ กับพระเอกหน้าอ่อน มาร์ช-จุฑาวุฒิ ครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับบ้านใหม่อย่างทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก งานนี้ก็เลยต้องปรับจูนเข้าหากันทั้งคู่

อย่างฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นตอนย้อนอดีตของ “พริมา” (มาร์กี้) ยูทูบเบอร์สาวและ ภาณุ (มาร์ช) ลูกชายเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถ คู่รักนักเดิน ทางที่ชอบขับรถบิ๊กไบค์ไปเที่ยวช่วยเหลือสังคมตามสถานที่ต่างๆ ก่อนที่จะเลิกรากันไป ซึ่งกว่าจะได้ฉากสวยๆนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

เริ่มตั้งแต่ตอนอ่านบทมีบทที่พระเอกต้องขี่รถบิ๊กไบค์ หนุ่ม มาร์ช ก็ลงทุนไปเข้าคอร์สเรียนขับขี่แบบจริงจังเลย เพื่อเพิ่มความชำนาญและปลอดภัย แต่ถึงจะไปเรียนมาแล้วก็ยังแอบเกิดอาการเกร็งเพราะต้องมี มาร์กี้ ซ้อนท้าย มาร์กี้ ก็มีแอบขู่เล็กน้อยว่าลูกยังเล็กนะเอาดีๆ แหย่กันขำๆ ขี่รถว่ายากต้องมาเล่นแบบสวีตกันอีก

ด้วยความที่ยังไม่คุ้ยเคยกันเท่าไหร่ ก็แอบมีเขินๆกันบ้าง แต่สักพักก็เริ่มไหลลื่น ยิ่งพอตอนทีมงานใช้เทคนิคพิเศษช่วงที่ไม่ได้ขี่รถเองนี่ไหลลื่นกันสุดๆไปเลย…ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้ในละคร “มามี้ที่รัก” ตอนแรกวันศุกร์นี้ 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2385301
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2385301