โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 10 ปี หลงรัก ก้อย ตั้งแต่แรกพบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ค. 2565 14:41 น.

ล่าสุด โย่ง อาร์มแชร์ เผยความในใจสุดหวานถึงก้อย ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 10 ปี เมื่อ 5 พ.ค. 2565 โดยโพสต์ภาพจูบที่มือก้อยในวันแต่งงาน และเขียนข้อความว่า “วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมกำลังแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมตกหลุมรักมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เห็น

วันเวลาผ่านไป ผมก็รู้ว่าผมคิดไม่ผิดเลย เพราะคุณก้อยเป็นทั้งแฟนที่น่ารัก เป็นภรรยาที่คอยโอบกอดและเคียงข้างผมตลอดมา ปีนี้ เป็นปีที่เราสองคนมีการเปลี่ยนแปลงกันมากที่สุด แต่ก็เป็นปีที่เราสองคนมีความสุขมากที่สุดเช่นกัน

มันทำให้ผมเห็นว่า นอกจากคุณก้อยจะเป็นภรรยาที่แสนน่ารักแล้ว เค้ายังเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนอีกด้วย ทุกครั้งที่ผมเห็นก้อยอยู่กับอบเชย มันคือภาพที่ทำให้หัวใจของผมพองโตได้เสมอ ในบางครั้งที่ผมเหนื่อยหรือท้อ เมื่อเห็นก้อยและลูกอบเชย ความเหนื่อยของผมก็หายเป็นปลิดทิ้ง…

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ เป็นรอยยิ้ม เป็นแสงสว่าง…. และขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี แด่ผู้หญิงที่ผมหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ…. รักคุณที่สุดในโลก ภรรยาคนสวยของผม @koiseiko 5/5/2565 ขอสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ซื่อสัตย์ และเป็นคุณพ่อที่น่ารักตลอดไป #Yongkoifamily”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2385776
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2385776