หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถอยรถหรูในวันครบรอบแต่ง 5 ปี เผยเลขทะเบียนป้ายแดง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ค. 2565 16:18 น.

ตั้งใจทำงานเก็บหอมรอมริบมาตลอด สำหรับนักแสดงตลก-พิธีกรสาว หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ล่าสุดถือฤกษ์ดีวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ควงคู่คุณสามี เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์ และ น้องวิน ลูกชาย ถอยรถหรู Porsche เมื่อ 5 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

โดย หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปรับรถหรู เผยให้เห็นเลขทะเบียน 4094 พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “5 พฤษภาคม 2565 13.49 น เพื่อนผู้น่ารักส่งวันดีมาให้ @maypranada ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของเราพอดีเลย มันบังเอิญมากๆ ชีวิตคู่เดินทางมา 15 ปี มีแต่สิ่งดีๆ ที่เราจับมือเดินด้วยกัน

เราเจอคนและเรื่องราวมากมายทุกรูปแบบ แต่รู้สึกโชคดีมากที่เราได้เจอเร็ว ทำให้เราได้ปรับตัวได้เรียนรู้เร็ว และเราก็สามารถได้มองข้ามทุกอย่างได้ และมองแค่เป้าหมายที่ตั้งไว้เท่านั้น อย่างอื่นก็แค่ข้างทาง ที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน ชีวิตมีอะไรอีกมากมาย เป้าหมายต่อไป ลุยต่อค่ะ คิดถึงพ่อกับแม่มากๆ ถ้าพ่ออยู่พ่อคงภูมิใจในตัวหนูใช่มั้ยพ่อ”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพตอนรับเงินอั่งเปาตอนไปรับรถ เขียนข้อความว่า “วันนี้วันดีของเราจริงๆ 555555 ได้อั่งเปาด้วย อิอิ ขอบคุณพี่สาวที่รัก @paigun.momae รอสีฟ้าน่าาาาาาา” ก่อนจะโพสต์ภาพตอนอยู่กับสามีบนรถและเขียนข้อความว่า “เมื่อวานสายไหม้ตั้งแต่ก่อนขับออกจากศูนย์เลยพี่เช่ งานด่วนแรกของพี่เช่ เริ่มแล้วจ๊ะ ส่งวินไปรร พ่อแม่ลุยต่อ ขอให้ทุกท่านโชคดีในวันนี้ทั้งวันค่ะ”

โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีพร้อมทั้งชื่นชมในความเก่งของหนูเล็กเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2385840
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2385840