มิ้วกี้ ไปรยา เล่าหมด เครียดผอมลง 8 กก. ทัวร์ลงหลัง แดนนี่ โพสต์เศร้า


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่ง มิ้วกี้ ไปรยา ก็ได้เปิดใจในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ว่า พอประกาศเลิกก็มีข่าวออกมาอีกเยอะมากๆ น้ำหนักลง 8 กก. เพราะว่าเครียดมาก ผอมมาก กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ”จริงๆ มีปัญหากันตั้งแต่เดือน ธ.ค. ตอนแรกตัดสินใจกันทั้งคู่ว่าจะเงียบไป ไม่พูดอะไรเลย

แต่หนูมองว่ามันอาจจะไม่ดีกับตัวเอง สมมติคนไปเห็นอดีตสามีไปเดตกับผู้หญิง นั่งทานข้าวกับผู้หญิงไม่เป็นไร แต่ถ้าเห็นมิ้วกี้ไปนั่งกับผู้ชาย อ้าว…แล้วผัวล่ะ ลูกล่ะไม่ดูเหรอ เลยมองว่าอาจไม่ใช่ผลดีกับเราเท่าไร ก็เลยตัดสินใจโพสต์เมื่อวันที่ 3 มี.ค. หลังประกาศออกไป คนก็พูดว่าทำเพื่อคอนเทนต์ หนูเลยบอกว่าหนูไม่เอาเรื่องนี้มาพูดเล่น เพราะหนูมีลูกแล้ว ไม่ได้อยากดังเพราะเรื่องนี้”

ดาด้า วรินดา ถามว่า หลังประกาศเลิกกัน ก็มีข่าวมิ้วกี้ไปถ่ายรูปกับฝรั่งคนหนึ่ง คนก็บอกที่เลิกกันเพราะคบซ้อนหรือเปล่า มิ้วกี้บอกว่า “ไม่มีค่ะ 8-9 ปีที่อยู่กับพี่แดนนี่มา เราสองคนไม่มีผู้หญิงหรือผู้ชายคนอื่น คนนี้รู้จักหลังเราเลิกกันไปแล้วค่ะ”

ดาด้าถามอีกว่า ในโซเชียลก็ถามว่าทำไมมิ้วกี้มูฟออนไว มิ้วกี้ตอบว่า “อันนี้ก็นานกว่าจะเจอ สมมติผู้หญิงคนนึงเลิกกับผู้ชายแล้วมูฟออนใน 3 วัน เขาอาจคุยแล้วถูกคอ ถูกใจ หรืออะไรก็ตาม มันผิดไหม ก็ไม่ผิด แต่พอเป็นผู้หญิง แล้วหนูตรงไปตรงมา หนูทำอะไรก็เปิดเผยไปเลย เพราะยุคสมัยนี้ยิ่งปิด คนยิ่งอยากขุด ยิ่งอยากรู้ ด้วยนิสัยหนูเป็นคนแมนๆ อยู่แล้ว ทำอะไรเปิดเผย กลายเป็นว่าคนด่าหนูเยอะมาก ทำไมมูฟออนไวจัง หนูเข้าใจคนที่มอง บางคนที่อินคู่เรา เขาก็ไม่อยากให้เลิกกัน”

น็อต วรฤทธิ์ บอกว่า ก่อนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ก็มีเรื่องราวมากมาย มิ้วกี้บอกว่า “ใช่ๆ เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มีมานานแล้วที่หนูทนมา” มดดำถามว่ายังอยู่บ้านเดียวกันมั้ย มิ้วกี้บอกว่า อยู่บ้านเดียวกัน แต่คนละชั้น ตอนกลับมาจากสมุยวันที่ 3-4 ม.ค. ก็บอกเขาว่าตอนนี้หนูไม่เหมือนเดิมแล้วนะ ด้วยเรื่องต่างๆ ที่เราเคยคุยกันมาแล้ว เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หมดเลยค่ะ ดีเทลไม่ขอพูดเนอะ เพราะฉะนั้นหนูขอแยกอยู่เลย

เขาเลยต้องเก็บของขึ้นไปอยู่ชั้น 3 หนูอยู่ชั้น 2 คำว่าแยกของหนูคือแยกกันจริงๆ มีเจอกันบ้าง ไม่อาบน้ำห้องเดียวกัน หรือรวมอยู่ห้องเดียวกัน แบ่งชั้นกันไปเลย ตอนเช้าตื่นมาเขาก็ไปทำงานของเขา หนูก็ไปทำงานของหนู โชคดีที่ลูกหนูมีคุณแม่หนูดูอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ลูกหนูติดคุณยาย เรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับหนูมากเท่าไร พ่อเขาก็ไปส่งลูกทุกเช้า

ดาด้าถามต่อถึงวันที่แดนนี่โพสต์ ทำให้กระแสสังคมตีกลับไปหามิ้วกี้เยอะมาก มิ้วกี้ตอบว่า ”สุดๆ เลย หนูก็เข้าใจเขานะ แต่ว่าเราเลิกกันแล้ว เคลียร์กันชัดเจนแล้ว พอเขาลงแบบนั้นไปก็ทำให้ทัวร์มาลง” น็อตถามว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม มิ้วกี้บอกว่า “หนูเป็นเพื่อนได้ แต่เหมือนเขาไม่ค่อยคุยกับหนูเท่าไร เขาไม่อยากเลิกอยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่เราต้องถอยกลับมาเพื่อคุยกับตัวเอง ดูแลตัวเองเยอะๆ

เขาก็ทำหน้าที่ของเขา อยากไปไหนก็ไป หนูอยากทำอะไรก็ทำ แต่ส่วนใหญ่ชีวิตหนูทำแต่งานอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ต้องบอกแบบนี้ว่า คนจะเข้าใจว่าคนที่บอกเลิกจะไม่เสียใจ หนูเสียใจมาก หนูกินข้าวไม่ได้ หนูนอนตื่นทุกชั่วโมงจนต้องไปหาหมอ มันเครียดมาก คนจะด่ามูฟออนไวมาก บอกเลิกแสดง หนูผอม 8-9 กก. คุณหมอตกใจทำไมผอมขนาดนี้ ก็ตั้งแต่ ม.ค. ก็เริ่มลง ก.พ. ก็แมกซ์แล้ว แล้วไม่ขึ้นอีกเลย และหลายๆ อย่างยังไม่เคลียร์ด้วยว่าจะยังไงต่อไปดี”

มดดำ คชาภา บอกว่า คนดูรู้ว่าสายตาจากในคลิปหลังๆ ที่ทำกับแฟนดูรู้เลยว่าไม่ใช่คนเดิม เมื่อก่อนจะแบ๊วกว่านี้ จะอมทุกข์แบบนี้ไม่ได้ แววตาออกมาก มิ้วกี้บอกว่า ”แต่คนโทษหนู ด่าหนูกันสุดๆ หนูก็รู้สึกเสียใจ ทำไมเหมือนกลายเป็นทัวร์มาลงที่หนูทั้งหมด โดยเขาไม่รู้ดีเทลว่าอยู่ดีๆ ทำไมเราถึงบอกเลิก พอเขาเห็นเราโพสต์เรื่องผู้ชาย ก็กลายเป็นว่าอ๋อ ที่เลิกสามีเพราะมีผู้ชายคนอื่น

แต่เรื่องจริงๆ แล้วทั้งหมดมันไม่ใช่ หนูไม่พูดอยู่แล้ว วันหนึ่งลูกจะมาได้ยินพ่อด่าแม่ แม่ด่าพ่อ เรื่องทั้งหมดเราได้แต่เก็บไว้ในใจ มันบอกใครไม่ได้ มีแค่คนใกล้ชิดที่รู้ว่าความจริงทั้งหมดคืออะไร แล้วเราโดนด่าเหมือนโดนทิ่มแทงทุกวัน แต่เราพูดไม่ได้ เราได้แต่เงียบ นัท นิศามณี รู้ โทรหาหนูทุกวัน เป็นไง หนูก็บอก ไม่โอเค”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386017
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386017