สู้ชีวิต อดีตพระเอกดัง “เต้ ทัตพงศ์” ควักเงินขายทุเรียนในห้างย่านบางกะปิ


ให้คะแนน


แชร์

สู้ชีวิต อดีตพระเอก “เต้ ทัตพงศ์” ขายทุเรียนในห้างย่านบางกะปิ
           เรียกว่าหายหน้าไปเลยเพราะโควิด19 สำหรับอดีตพระเอกดัง “เต้ ทัตพงศ์ พงศ์ทัต” ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มผันตัวไปเป็นพ่อค้าควักเงินในกระเป๋าลงทุนขายทุเรียนที่ห้างแฮปปี้แลนด์เซนเตอร์

เต้ ทัตพงศ์

            โดย “เต้ ทัตพงศ์” ได้โพสต์ข้อความในโซเชียล ระบุว่าตอนนี้ขอกลับสู่บทบาทพ่อค้า กลับมาสู้อีกครั้ง..

เต้ ทัตพงศ์

           “สวัสดี​ครับ​ ผม เต้  ครับ กลับเข้าสู่โหมดการเป็นพ่อค้า ขอลุยสู้อีกสักตั้งครับ วันพฤหัสบ​ดี​ที่​ 5 เดือน 5 ปี 2565 ฤกษ์งามยามดี ผมจะเปิดร้านขายทุเรียนแกะเนื้อชั่งกิโลขาย มีข้าวเหนียวทุเรียน และลอดช่องทุเรียน ชื่อร้าน ทุเรัยนนั่งกิน @ ห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์​ ครับ ครั้งนี้มันขลุกขลักมาก มีอุปสรรคเยอะแยะเต็มไปหมดเลยครับ  ผมก็ได้แต่คิดในแง่ดีเข้่าข้างตัวเองว่า  ก่อนที่จะพบกับความสำเร็จก็ต้องเจอกับการทดสอบที่หนักหน่วงใช่ไม๊!!!  

เต้ ทัตพงศ์

           และนี่ก็เป็นสาเหตุ ที่ผมเพิ่งโพสต์บอกทุกท่านก่อนเปิดร้านแค่สิบกว่าชั่วโมง  เพราะไม่มั่นใจเลยว่าจะเปิดร้านได้ทันครับ จนเพิ่งไปจัดร้านเสร็จ  ถึงแม้จะขาดไปอีกหลายเรื่องเช่น เรื่องติดต่อกับ app ต่างๆเพื่อให้ลูกค้าซื้อเราได้สะดวกขึ้น ฯลฯ แต่ก็คิดว่าเอาวะ ได้แค่ไหนแค่นั้น  ต้องเปิดร้านให้ได้ก่อน ถ้าจะมีปัญหาอะไรก็ค่อยแก้เอา !!! 555

เต้ ทัตพงศ์
 

           ตั้งแต่พรุ่งนี้ผมจะพยายามอยู่ร้านตั้งแต่เวลาบ่ายสองถึงสองทุ่ม ทุกวัน นะครับ ถ้าไม่ติดภาระ​กิจ​อะไร อยากขอแรง  support​ สนับสนุน จากเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกท่านนะครับ ร้านทุเรียนนั่งกินนี้ อาจจะช่วยให้ผมผ่านพ้นจากมรสุมใหญ่ลูกนี้ไปได้ครับถ้ามันประสบความสำเร็จ ฝากอุดหนุนผมสัก คนละพูสองพู ช่วยบอกต่อ  คนละนิดคนละหน่อย แนะนำติชมผมคนละคำสองคำ ผมก็ขอขอบพระคุณ​สุดสุดแล้วครับ เต้ ทัตพงศ์ 5/5/2565”

เต้ ทัตพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต อดีตพระเอกดัง “เต้ ทัตพงศ์” ควักเงินขายทุเรียนในห้างย่านบางกะปิ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114382/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114382/read