“มีน-พีรวิชญ์” อ้อน FC ส่งกำลังใจ ให้งานพิธีกรแนวแฟชั่นครั้งแรก ใน “Main Style”


ให้คะแนน


แชร์

“มีน-พีรวิชญ์” อ้อน FC ส่งกำลังใจ ให้งานพิธีกรแนวแฟชั่นครั้งแรก ใน “Main Style”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นปีทอง ของหนุ่มหล่อมาดตี๋ ดีกรีขวัญใจ สาวเล็กสาวใหญ่ และสายวาย อย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เลยก็ว่าได้ ที่ตอนนี้ความรักกับหวานใจก็ดูจะรุ่ง ส่วนด้านงานก็เลิศไม่แพ้กัน เพราะนอกจากผลงานด้านการแสดง ผ่านซีรี่ส์และละครมาหลายเรื่อง ล่าสุดยังโดดรับงานพิธีกรแนวสปอร์ตแฟชั่นเป็นครั้งแรก ให้กับ เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ใน รายการ “Main Style” อีกด้วย

โดย มีน เผยว่า “ตอนที่ทีมงานของเมนสแตนด์ฯ ติดต่อมา ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ทีแรกเข้าใจชื่อเมนสแตนด์ว่าเป็นสื่อด้านกีฬา ก็นึกว่าผมต้องมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้านกีฬา แต่จริงๆ แล้วเมนสแตนด์เขามีคอนเทนต์ที่หลากหลายเป็นสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน โดยเฉพาะรายการที่ติดต่อมา ได้ข่าวว่าเป็นรายการแรกที่ทางเมนสแตนด์จะทำออกมาในรูปแบบที่เป็น Sport Lifestyle ซึ่งผมก็แอบกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า คนดูจะชอบมั้ย? เพราะถือว่าเป็นการทำหน้าที่พิธีกรแนวสปอร์ต แฟชั่นครั้งแรกของผมเลย

ก็คิดเยอะครับ แต่ด้วยทางทีมงาน เล่าคอนเซ็ปรายการให้ฟังว่าคาแรคเตอร์ของรายการ Main Style มีความคล้ายกับคาแรคเตอร์ของผมอยู่ และเชื่อว่าผมต้องทำได้ดี ก็เลยรู้สึกผ่อนคลาย มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็เริ่มทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น การแต่งตัว การปรับลุคเพิ่มเติม ซึ่งปกติผมเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้ว จนได้มาถ่ายทำกันจริงๆ ก็โอเคครับ รู้สึกว่าทำงานง่ายขึ้น สนุกดีทำให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น

ในส่วนเนื้อหาของรายการ Main Style จะเป็นรายการแนวแฟชั่นที่มีกลิ่นอายของคนกีฬาอยู่ในนั้น แขกรับเชิญก็จะเป็นคนดังในแวดวงกีฬา ผลัดเปลี่ยนมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมในรายการร่วมกัน เราจะเจาะลึกไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแขกรับเชิญที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมไปถึงการทำภารกิจเรื่องแฟชั่นในการปรับลุคใหม่ตั้งแต่ทรงผม การแต่งหน้า เสื้อผ้าสไตล์ต่างๆ ให้เข้ากับลุคและสไตล์ของแขกรับเชิญ

และที่สำคัญจะสนุกไปกับการถ่ายทำ Photo Album ที่นักกีฬาอาจจะไม่คุ้นเคยกับการถ่ายแฟชั่นมาก่อนโดยจะมีผมคอยช่วยแนะนำท่าโพสให้ครับ ซึ่ง Main Style จะออกอากาศต้นเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านทางช่องยูทูปของเมนสแตนด์ ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้งานพิธีกรแรกของผมด้วยนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7037445
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7037445