แบมแบม เผย ซื้อตึกในเกาหลียาก เลยซื้อนาฬิการาคาเท่าตึกแทน


ให้คะแนน


แชร์

แบมแบม ศิลปินเกาหลี ที่ดังไกลไปทั่วโลก เผยชอบสะสมนาฬิกา เป็นต่างชาติ ซื้อตึกในเกาหลีลำบาก ภาษีแพง เลยซื้อนาฬิการาคาเท่าตึกดีกว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนุ่มไทยที่ไปเป็นศิลปินเกาหลี สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ได้กลับมาประเทศบ้านเกิดอย่างเมืองในไทยในรอบหลายปี ได้ออกไปรายการ The Driver ร่วมกับพิธีกรอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์,พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย

แบมแบม ได้ย้อนอดีตถึงการได้รู้จักกับ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นครั้งแรก โดยเป็นการโทรไปอำเล่นในรายการ จันทร์schokโลก เมื่อหลายปีก่อน จนกลายเป็นกระแสตลกขบขันในช่วงหนึ่ง หลังจากนั้นก็ได้ถามไถ่ถึงงานปัจจุบันของหนุ่มแบมแบม และถามถึงเรื่องราวความชอบ นั่นคือ การสะสมนาฬิกา แบมแบมเผยว่า “ผมจะซื้อนาฬิกาเวลามีเรื่องดีๆในชีวิต แต่ละเรือนมีความหมายต่างกัน”

Image

พร้อมทำให้เกิดประโยคเด็ด ที่แฟนคลับพากันแซวสนั่นโซเชี่ยล คือ “ผมไม่ชอบรถ เลยไม่ซื้อ ส่วนตึก ด้วยความเป็นต่างชาติมันวุ่นวาย ค่าดูแล ภาษีอีก เลยไม่ซื้อตึกครับ แต่ซื้อนาฬิการาคาเท่าตึก” พูดอย่างไรให้ดูเป็นเรื่องธรรมดาขนาดนี้ แต่แบมแบมก็ย้ำว่า “อะไรพวกนี้มันราคาขึ้นตลอดครับ ผมคิดว่าผมซื้อเพื่อคนรุ่นหลัง เพราะเขาจะไม่ทำอีกแล้ว”

Image

ทันทีที่ปล่อยเทปออกไป รายการก็ขึ้นเทรนด์ #1 on trending on Thailand’s youtube ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มแบมแบม จะมีอะไรให้ติดตามต่อ ก็คงต้องรอกันต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7037428
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7037428