“เหม” รอ “มายด์” ดีใจโผกอด พร้อมทำนาตามฝัน ในละคร “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

7 พ.ค. 2565 07:45 น.

เมื่อมีนายทุนมากว้านซื้อที่ดินบ้านทุ่งสวรรค์ในละคร “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” คนร้ายเหิมเกริมถึงขั้นลงไม้ลงมือฆ่าชาวบ้านหากไม่ให้ความร่วมมือ ในวันที่ ธัญเทพ (เหม-ภูมิภาฑิต) ต้องเข้าพบคณะกรรมการสอบสวนวินัยเขาได้ฝากโทรศัพท์ไว้ กับ ชมพูนุช เป็นช่วงที่ ณกรกานดา (มายด์-วรัทยา) ติดต่อหาเขาพอดี ชมพูนุช แกล้งไม่รับสายทำให้ ณกรกานดา รีบโทร.หาอย่างร้อนใจ ซึ่งหลังจากที่ได้คุยกัน ณกรกานดา ก็ได้รู้ความจริงบางอย่างและยิ่งเสียใจมากขึ้นเพราะบังเอิญได้ยินแม่คุยถึงเรื่องที่เธอโดนปิดบังมาตลอด

วันต่อมา ผู้ใหญ่ไฝ และชาวบ้านกำลังเริ่มพิธีทำขวัญข้าว ขณะที่ ธัญเทพ ยังยืนรออย่างมีความหวังว่า ณกรกานดา จะกลับมาจนตัดสินใจว่าไม่รอแล้ว จู่ๆ ณกรกานดา ก็มาอยู่ที่นี่ ทั้งสองคนโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึง ธัญเทพ ดีใจมากที่คุณหนูของเขากลับมาอีกครั้ง

ฝั่ง พวงระย้า ได้อ่านจดหมายของลูกสาวไปพร้อมน้ำตาของความรู้สึกผิดและยอมปล่อยให้ ณกรกานดา ได้ทำตามหัวใจ พวงระย้า ไปคุยเรื่องที่จะยกเลิกข้อตกลงระหว่างกันกับ พักตร์พิไล ทำให้เธอโกรธมาก ธัญเทพ ก็ได้พ้นจากข้อกล่าวทั้งหมด ต่อจากนี้ ณกรกานดา ก็พร้อมจะเริ่มทำสิ่งที่เธอต้องทำสักทีนั่นคือการทำนาที่หมู่บ้านทุ่งสวรรค์แห่งนี้ ติดตามชมวันเสาร์นี้ เวลา 21.30-22.30 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2386091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2386091