จากพระเอกหมอลำ “ท็อป นรากร-ต้าวหยอง” ก้าวสู่นักแสดงนำ ในภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

7 พ.ค. 2565 07:15 น.

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับความฮอตของ 2 ศิลปินหมอลำ ท็อป-นรากร กันจันทึก, ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม จากคณะหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ ที่ล่าสุดนำผลงานเพลงขึ้นไป X บนเวทีมิสแกรนด์ฯได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นจนเวทีแทบแตกจากเหล่านางงามด้วยความชื่นชอบชื่นชมในความสามารถทางการแสดงของทั้งคู่ และวันถัดมาทั้งคู่กลายเป็นหนึ่งในฐานะ “นักแสดงนำ” จาก ภาพยนตร์ ฮักเจ้าอีหลี ของค่ายหนัง M39 เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์การทำงานแบบก้าวกระโดดจนเป็นที่จับตา

โดย ท็อป-นรากร เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาแสดงภาพยนตร์ก็รู้สึกดีใจ ท้าทายมากๆ บทบาทที่ได้รับเป็นบทบาทที่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริงตัวเองนี่แหละ จะเป็นพระเอกหมอลำที่เป็นเบอร์หนึ่ง จะหยิ่งนิดนึง แต่ตัวจริงไม่หยิ่งนะครับ (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่างานภาพยนตร์ยากมากสำหรับผม เพราะเวลาบนเวทีมันเป็นโชว์ก็จะแสดงโอเวอร์แอ็กติ้งได้เต็มที่ แต่พอเป็นหนังต้องลดระดับลงมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด ดีใจที่ทางผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำงานนี้ ภูมิใจที่ทำให้หมอลำกลับมาเป็นที่นิยม และดีใจที่ได้มีส่วนในการเปิดโลกทัศน์ให้กับแฟนๆภาคกลางที่ยังไม่เคยได้ชมหมอลำผมจะทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุดให้แฟนๆภาพยนตร์ และแฟนๆหมอลำที่รอชมไม่ผิดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

ฟาก ต้าวหยอง-ยุคลเดช เผยว่า “หมอลำทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปมากๆ ที่ผมเข้ามานี่ก็ไม่ได้มีสตางค์อะไรแต่ตอนนี้ก็สามารถซื้อบ้านให้แม่ มีเงินส่งให้แม่ โดยที่เค้าไม่ต้องถามแล้ว เคยได้เยอะสุดก็หกหลัก ส่วนการได้มาแสดงภาพยนตร์ก็เป็นอีกงานที่ผมดีใจมาก ตื่นเต้นมาก คาแรกเตอร์ของผมจะเป็นคนขี้เล่น พี่แก๊ป (ผู้กำกับ) บอกว่าจะให้ผมโชว์เอว 4G ด้วย สิ่งที่ยากที่สุดกังวลที่สุดสำหรับผมก็คือเรื่องการจำบท ผมความจำสั้นแต่ก็จะทำให้เต็มที่สมกับที่ทุกคนให้โอกาสผมครับ”

พ่อยกแม่ยกแฟนๆ รอติดตามชมผลงานภาพยนตร์ฮักเจ้าอีหลีได้เร็วๆนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2386080
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2386080