โสดออนเซล “แจม ชรัฐฐา” วิวาห์สลาย


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าถามถึงความรู้สึก สวยแซ่บขึ้นเวลาโดนแซวเซ็กซี่รู้สึกอย่างไร “แจม” เผยแบบเขินๆว่า “ก่อนอื่นเลยแจมต้องขอบคุณที่ชมแจมนะคะ แต่ถามแจมจริงๆ แล้วความรู้สึกคือตลกดีค่ะ เพราะถ้าใครมาเจอตัวจริงจะรู้ว่าไม่ตรงปกมากๆ บางวันแต่งตัวชุดนอนออกจากบ้านหัวยุ่งทุกวันค่ะ บางทีที่แต่งเป็นงาน เป็นคอนเซปต์ที่ต้องถ่ายรูปก็เลยอาจจะดูเซ็กซี่ไปนิดค่ะ” เรียกว่ามาครบทั้งความเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นธรรมชาติ

ด้านผลงานซิงเกิลใหม่ของ “แจม” ในฐานะ “JNP” เกิร์ลกรุ๊ปประกอบด้วยสามสาวพี่น้อง นักร้องนักแสดง สาวฝาแฝด แจม-ชรัฐฐา อิมราพร, เนย-วรัฐฐา อิมราพร และน้องสาวคนเล็ก พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ที่กำลังซุ่มทำ ใกล้คัมแบ็ก เจ้าตัว แง้มให้ฟังว่า เพลงล่าสุดนี้จะเป็นทำนองช้าๆ เพราะว่าที่ผ่านมาทำแต่เพลงเร็ว เลยอยากลองเปลี่ยนดูบ้าง ถือว่าเอาใจแฟนๆเพราะแฟนๆก็บอกอยากฟังเพลงช้าและอยากให้เห็นพัฒนาการในการร้องของพวกเรา ยังคงเป็นการทำด้วยกัน 3 พี่น้อง JNP แจม เนย พิกเล็ท เหมือนเดิม

ถ้าถามว่าเพลงนี้ตั้งใจจะเล่าถึงอะไร เพลงนี้จริงๆแล้วจุดเริ่มต้นมาจากคำที่เป็นคำพูดติดปากของเนย แล้วเราเลยลองเอามาแต่งเนื้อให้เป็นเพลงเศร้าๆที่เล่าถึงความอึดอัด ความอัดอั้นตันใจของคู่รักคู่หนึ่งที่เกี่ยวกับการรั้งรอ การตัดพ้อ ความเสียใจ โดยเพลงนี้ก็ยังได้ พี่เป้ วงมายด์ แต่งให้เหมือนเดิม รับรองว่าเนื้อหาโดนใจแน่นอน ส่วนการโปรดิวซ์เพลงก็ได้ เอ้ Botcash มาดูให้ รับรองว่าซาวด์และบีตของเพลง จะทันสมัยและจับใจคนฟังได้แน่ๆ

ล่าสุด “แจม” ยังท้าทายตัวเองกับบทบาทในละคร “ข้ามมิติลิขิตรัก” ซึ่งเป็นละครพีเรียด พอถามว่ายากง่ายขนาดไหน แจม เปิดใจ
เล่าว่า “สนุกมากๆค่ะ เป็นการเล่นละครที่ตัวเราต้องมี 2 คาแรกเตอร์ เป็นเรื่องแรก ปกติเล่นคาแรกเตอร์เดียวก็ว่ายากแล้ว แต่ต้องเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ แจมต้องใช้สมาธิอย่างมากค่ะ ในยุคพีเรียดเราจะค่อนข้างโผงผาง ส่วนยุคปัจจุบันเราเป็นหมอที่เก่งมากๆ ก็จะคิดเยอะตลอดเวลา แต่ก็ต้องเก็บอารมณ์ไว้ ไม่ให้ลูกน้องเราเห็นหรือพยาบาลคนอื่นๆเห็นความอ่อนแอ ค่อนข้างยากเพราะเรื่องนี้เราต้องดูเก่งจริงๆ เสื้อผ้าหน้าผมในเรื่องก็คือที่สุด ภาคปัจจุบันก็ทันสมัยสุดๆ ในภาคย้อนยุคก็สวยสมกับยุคนั้นๆ แต่เป็นพีเรียดที่ออกแนวคอมเมดี้หน่อยๆ บอกได้เลยว่าน่าติดตามมากเลยค่ะ ฝากรอชมและให้กำลังใจแจมด้วยนะคะ”

นับเป็นสาวโซเชียลที่แฟนๆติดตามไปซะทุกสิ่ง รวมไปถึงเรื่องหัวใจ ที่ล่าสุด “แจม” โพสต์รูปเหมือนการประกาศสถานะปัจจุบันว่า “ตอนนี้ยังโสด และอยู่ในโหมดกำลัง sale” ก็ทำเอาถูกจับตาเรื่องความรัก เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน “แจม” ก็เพิ่งขึ้นไอจีเป็นภาพจอดำ พร้อมข้อความเศร้าชวนสงสัย “คำพูดที่ทำร้ายจิตใจ ที่ออกจากปากคนที่เรารัก มันก็กัดกินเกินกว่าที่จะลืมได้ ถามว่าโกรธมั้ย ไม่เลย ถามว่ารู้สึกยังไง เสียใจจนกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เรารู้จักตัวเองดี ว่าต่อให้มันผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ลืมไม่ได้เลย”

ทำเอาผองเพื่อนและแฟนๆแห่ให้กำลังใจ เพราะที่ผ่านมาสาว แจม มีรักหวานแฮปปี้ ถูกหนุ่ม จี๊ป-กิต แฟนนักธุรกิจนอกวงการที่ปลูกต้นรักนานกว่า 7 ปี ขอแต่งงานไปเมื่อปี 2563 เตรียมตัวสร้างครอบครอบครัวไปด้วยกัน

แต่เพราะชีวิตคนเรานับหนึ่งใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าจะเจออะไร สาว “แจม” ก็พร้อมสตรอง!! เปิดใจ “ครั้งแรก” กับ “มาลัยไทยรัฐ” ถึงสถานะหัวใจตอนนี้ เริ่มจากที่โพสต์จอดำกับข้อความเศร้าๆ ว่า “มันก็เป็นความผิดหวังที่เกิดจากความคาดหวังของเราเองทั้งหมด มันเป็นเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตค่ะ ซึ่งการจะแต่งงาน ทำให้ตอนนี้เรารู้ว่า ต่อให้รักมากแค่ไหน แต่ถ้าความคิดมันไม่ไปด้วยกัน เราจะอยู่ด้วยกันยากค่ะ แล้วจะเกิดความขัดแย้งต่อไป เพราะรักมาก แต่ขณะเดียวกันก็เข้ากันไม่ได้เลยถึงจุดที่แจมเองต้องยอมรับความจริง แล้วหยุดทุกอย่าง ก่อนที่จะทำร้ายความรู้สึกกันไปมากกว่านี้ แต่ 7 ปีที่ผ่านมา แจมดีใจที่ได้เจอคนที่รักและหวังดีกับแจม และเค้าก็จะยังเป็นคนที่แจมรักเสมอค่ะ”

“ถ้าถามว่าเศร้าขนาดไหน มันเศร้าที่เรารู้ว่าไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อีกต่อไป และเรารู้ว่าความผิดหวังนี้จะสร้างบาดแผลให้กับเรา แต่ขณะเดียวกันมันคือบทเรียนครั้งสำคัญที่จะทำให้เราซื่อสัตย์กับใจตัวเองมากขึ้น แจมไม่อยากทำให้ใครต้องมาเสียใจเพราะแจม มันเป็นความรู้สึกที่อึดอัดค่ะ”

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างดูสตรองมาก “เรียกว่าพยายามกลั้นไว้ดีกว่าค่ะ บางวันคิดบวกได้ก็สตรอง แต่เราไม่อยากให้ครอบครัวต้องเห็นเราร้องไห้อีกแล้ว ก็พยายาม มองในแง่ดีไว้ให้มากที่สุดค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386706
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386706