คิมซอนโฮ โพสต์ไอจีครั้งแรกหลังหายไปนาน 6 เดือน ขอบคุณแฟนๆ อวยพรวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 พ.ค. 2565 22:15 น.

หลังจากที่พระเอกหนุ่มฮอตชาวเกาหลีใต้ คิมซอนโฮ ที่โด่งดังจากซีรีส์ “Hometown Cha-Cha-Cha” ในบท ฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง ห่างหายจากสื่อนานกว่า 6 เดือน และสร้างความฮือฮากับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก จนเกิดกระแสหัวหน้าฮงฟีเวอร์ในเมืองไทย 

เพราะตลอดกว่า 18 วันที่มาทำงานถ่ายภาพยนตร์ “Sad Tropics” และเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่ 31 มี.ค.-17 เม.ย. 2565 ทำให้เกิดกระแสการตามรอยหัวหน้าฮงไปในสถานที่ต่างๆ ทั้งในร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมหวาน อีกทั้งยังมีแฟนๆ คอยทำโปรเจกต์ต้อนรับดังที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ รวมไปถึงโรงภาพยนตร์ดังก็เตรียมนำภาพยนตร์ดังกล่าวมาฉายในเมืองไทย

และสร้างความประทับใจให้กับซอนโฮฮาดา (ชื่อแฟนคลับคิมซอนโฮ) ทั่วโลกอย่างมากกับภาพการไปส่งคิมซอนโฮที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อ 17 เม.ย. 2565 ที่แม้จะมีแฟนๆ มาส่งเป็นจำนวนมาก แต่ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ล่าสุด คิมซอนโฮ โพสต์ไอจีครั้งแรกหลังห่างหายจากการโพสต์ไอจีนาน 6 เดือนกว่าๆ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 36 ปี (หากนับแบบเกาหลี จะมีอายุ 37 ปี) ในวันที่ 8 พ.ค. 2565 โดยโพสต์ภาพท้องฟ้า พร้อมทั้งเขียนเป็นข้อความภาษาเกาหลี ซึ่งแปลได้ว่า “ผมขอโทษที่ทำให้คุณต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะข้อบกพร่องของผม ขอบคุณที่แสดงความยินดีกับผมในวันเกิดปีนี้เช่นกัน ผมจะรักษาความรู้สึกที่คุณมอบให้และกลายเป็นนักแสดงที่สามารถตอบแทนการสนับสนุนของคุณได้”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจนับหมื่นข้อความภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรให้คิมซอนโฮมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง มีผลงานมาฝากซอนโฮฮาดาทั่วโลกเยอะๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386916