“แซม-นีโน่-ป๋อง” แก๊งพ่อเรียกพี่!! รุมแฉ “กรรชัย” เจ้าชู้ตัวพ่อ! ใน “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

8 พ.ค. 2565 07:01 น.

แม่แอฟ ตัวแทนหมู่บ้าน จะเอาคืนความอำมหิต! เชิญ 3 หนุ่ม!? เนื้อทอง “พ่อเรียกพี่!!” หมายถึง พ่อหนุ่ม ยังต้องเรียกว่าพี่!! “แซม ยุรนันท์-นีโน่ เมทนี และ ป๋อง กพล มือปราบมารสิริรวมอายุกว่า 200 ปี ผ่านกาลเวลามาขนาดนี้ วีรกรรมเพียบ!! “3 คนนี้ใครแสบสุด??” เลิ่กลั่กไม่ไหว

“18+เบอร์นี้...แอฟขอลาได้มุ้ยยย!!!” “18+เบอร์นี้…แอฟขอลาได้มุ้ยยย!!!”

ไม่ กรรชัย ก็ นีโน่…เพราะทั้งคู่มีอะไรคล้ายกันสมัยหนุ่มๆคือแกร็บดีๆนี่เอง ขับรถส่งดาราสาวทั้งวงการเป็นว่าเล่น อุ๊ย! “พี่โน่ ต้องนึกถึงเรื่องเจ้าชู้ แต่พี่โน่บอกว่าสู้พี่หนุ่มไม่ได้?” “พี่โน่ก็มีแฟนเป็นคนคนไป ไม่คบซ้อน ไม่เคยนอกใจ”

อุ๊ย!! พ่อจะไม่ทน!!!! อุ๊ย!! พ่อจะไม่ทน!!!!

พี่ป๋อง เพื่อนรักรีบเสริม “แสดงว่าคุณมีทีละคน ไม่เหมือนบางคน” พ่อร้องอุ๊ย!….สุดจะทน อั้นไม่ไหว!! ขอหนีไปชิ้งฉ่อง งานนี้เกรียมแน่พ่อเอ๊ย!! ได้ที พี่ป๋อง แฉยับ “เที่ยวเลานจ์ เด็ดแต่ยอด ตัวท็อปอะ เค้าเป็นสายเปย์” ขออุ๊ยแทนพ่อ…

คู่นี้ขอละครจิ้นๆสักเรื่องได้มั้ยคะ?? คู่นี้ขอละครจิ้นๆสักเรื่องได้มั้ยคะ??

ทำไมไม่ดู พี่แซม เป็นตัวอย่าง พระเอกสุดหล่อ วัย 60 หน้าตึงเปรี๊ยะ หล่อแบบอมตะ เบอร์นี้ เชื่อมั้ย? ไม่เคยนอกลู่นอกทาง มีสาวมาเคาะถึงหน้าห้องก็ทำอะไรไม่ได้!! “พี่กับแฟนคบกันมา 38 ปีแล้วครับ เวลาเที่ยวพี่จะไม่เกาะแกะอะไร เอาแค่สนุกเฮฮา” ปรบมือรัวๆๆ สามีแห่งชาติที่แท้ทรู!! ดูก็รู้งานนี้ใครตุย!!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386785
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2386785