MAMAMOO ครองตำแหน่ง Queendom | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

MAMAMOO ครองตำแหน่ง Queendom

               เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ขอส่งท้ายเดือนด้วยความแซ่บจากรอบไฟนอลของรายการคัมแบคแบทเทิลชื่อดัง อย่าง Queendom รอบนี้ 6 ไอดอลสาว Lovelyz, Park Bom, AOA, (G)I-DLE, Oh My Girl และ MAMAMOO ขึ้นแสดงคัมแบคโชว์ด้วยผลงานเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมา บนสตรีมมิงของเกาหลีตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเก็บคะแนนจากอันดับชาร์ตเพลง Gaon โดยคะแนนจะถูกนำมารวมกับคะแนนโหวตในโชว์รอบสุดท้ายในรายการสดเพื่อค้นหาควีนตัวจริง

MAMAMOO Queendom ชนะ

อ่านข่าวต่อ

ซูมแฟชั่นสนามบิน MAMAMOO ฉีกทุกกฎชิวกว่านี้ไม่มีแล้ว

               ผู้ที่คว้าชัยจาก Queendom ไปได้คือไอดอลสาว Mamamoo หลังจากพวกเธอขึ้นโชว์เพลงสุดท้ายด้วยเพลง Destiny สาวๆ เผยความรู้สึกปลื้มใจหลังคว้ารางวัล โดย Solar เผยว่าหลายคนตั้งใจมากระหว่างแข่งขันใน Queendom ฉันอยากบอกพวกเขาว่าทุกคนตั้งใจกันมากจริงๆ และขอบคุณ Moomoo เราคว้ารางวัลนี้ได้ด้วยความพยามของพวกเรา ขอบคุณมากจริงๆ ด้านแรปเปอร์สาว Moon Byul กล่าวว่า ฉันคิดว่า Moomoo เป็นคนเติมเต็มส่วนที่ขาดของเรา เรามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะ Moomoo และมันดีมากๆ ที่ฉันได้รู้อะไรเพิ่ทเติมระหว่างแข่งขัน และคิดว่าเราทั้ง 6 วงเป็นที่หนึ่ง ขอบคุณค่ะ

MAMAMOO Queendom ชนะ

MAMAMOO Queendom ชนะ

               Whee In เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณที่ให้ความรักและสนใจพวกเรา ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมาก เพราะว่าพวกเราได้รับความช่วยเหลือและการซัพพอร์ตในเส้นทางสู่อนาคตของวง ฉันรักที่ทุกคนทำงานอย่างหนัก และรักเมมเบอร์ทุกๆ คน และปิดท้ายที่ Hwa Sa ที่ถึงกับน้ำตารื้นขณะเผยความรู้สึก เธอเผยว่าฉันไม่คิดเลยว่าเราจะได้ที่ 1 และก็ไม่ได้จินตนาการภาพที่ตัวเองร้องไห้ด้วย โมเมนต์ที่ได้รางวัลทำให้ฉันเผลอตัวร้องไห้จริงๆ ฉันขอบคุณหลายๆ คน จริงๆ และที่ไม่ได้พูดขอบคุณตอนแสดงอย่างที่อยากทำเพราะอยากจะมาขอบคุณตอนนี้ และขอขอบคุณ Moomoo ด้วย รักพวกคุณนะ

MAMAMOO Queendom ชนะ

MAMAMOO Queendom ชนะ

ที่มา allkpop
แปลและเรียบเรียง daradaily

ยังมีเรื่องราวที่คุณสนใจอีก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily