“วู้ดดี้” สานฝันแต่ง Drag ครั้งแรก ลั่น! อดีตเคยจีบ “อัต อัษฎา”


ให้คะแนน


แชร์

“วู้ดดี้” สานฝันแต่ง Drag ครั้งแรก ลั่น! อดีตเคยจีบ “อัต อัษฎา”

วันที่ 08 พ.ค. 2565 เวลา 14:00 น.

“วู้ดดี้” สานฝันแต่ง Drag ครั้งแรก ลั่น! อดีตเคยจีบ “อัต อัษฎา”

เมื่อพิธีกรคนเก่ง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ได้มาสานฝันตัวเองด้วยการเป็นแดร็กควีน (Drag Queen) ครั้งแรก ปะทะ “ปันปัน–แพนแพน นาคประเสริฐ” หรือ “แพนไจน่า ฮีลส์” แดร็กควีนตัวแม่ของไทย โคฟเวอร์เป็นแฝดพี่แฝดน้อง ในรายการ WOODY VLOG เรียกว่าสวยปังคู่ไปเลย

อีกทั้งเนื้อหาบางส่วน “วู้ดดี้” ได้เอ่ยถาม “ปันปัน” ว่าเคยชอบดาราไทยคนไหนบ้าง? ทางด้าน “ปันปัน” จึงได้ตอบว่าตนเองชื่นชอบ “พี่อัต อัษฎา” แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นเมื่อ “วู้ดดี้” เองก็ยอมรับว่าครั้งหนึ่งตนเคยไปจีบ “พี่อัต” เช่นเดียวกัน เพราะเป็นผู้ชายในฝันแต่โดนปฏิเสธ

“ตอนนั้นจำว่าไอเรียกเค้าไปคุยที่ชั้นใต้ดิน Utt I have something to tell you. I think I have feelings for you.  เค้ามองแบบ อึ้ง ๆ แล้วไอก็พูดประมาณแบบยูฟังแล้วรู้สึกยังไง เค้าก็ดีมากนะ การที่เรามีความรู้สึกที่ดี มันก็เป็นเรื่องดี แล้วเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เลยคิดว่าคนบางคนเรามีไว้เป็นไอดอลแล้วกัน หลังจากวันนั้นมันก็เหมือนฝันสลาย”

จากนั้นทาง “วู้ดดี้” และ “ปันปัน” ก็ได้ร่วมกันลิปซิงค์เพลง When You Believe ของ Whitney Houston, Mariah Carey แถมยังบอกอีกว่าเพลงนี้ขอมอบให้กับหนุ่ม “อัต อัษฎา” บอกเลยงานนี้แซ่บเว่อร์สุดพลัง ทั้งสนุกและฮากระจาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/682446
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/682446