ณวัฒน์ ประกาศชัด นางงาม กลับมาประกวดไม่มีสิทธิ์ได้รับตำแหน่ง-รางวัลเด็ดขาด 


ให้คะแนน


แชร์

ณวัฒน์ ประกาศชัด แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน! คุณสมบัติ นางงาม กลับมาประกวดมิสแกรนด์ จะไม่มีสิทธิ์ได้รับตำแหน่ง-รางวัลเด็ดขาด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เสร็จสิ้นไปเป็นเรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 รอบตัดสิน ซึ่งผู้ที่ชนะการประกวดคือ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร สาวงามตัวเต็งของการประกวดนั้นเอง

ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต, รองอันดับ 2 ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ มิสแกรนด์กาฬสินธุ์, รองอันดับ 3 หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง และ รองอันดับ 4 มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์แพร่

ซึ่งช่วงหนึ่งของการประกวด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International เผยว่า เนื่องในครบรอบ 10 ปี Miss Grand Thailand ได้เปลี่ยนกฎและกติกาใหม่ นอกจากลิมิตอายุ 28 ปีที่มาประกวดเวทีมิสแกรนด์แล้ว ทุกคนที่ยังไม่ได้มงกุฎใหญ่ที่สุด Miss Grand Thailand ไม่ว่าเป็นรองอันดับที่เท่าไรก็ตาม เมื่อหมดสัญญาแล้วสามารถกลับมาประกวดใหม่ได้ทุกคน

ล่าสุด (8 พ.ค.65) “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประกาศชัดผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน ถึงคุณสมบัตินางงามที่ถ้ากลับมาประกวดแล้ว จะไม่มีสิทธิ์ได้รับตำแหน่งและรางวัลใดๆอย่างเด็ดขาด

โดยประกาศว่า “ถ้านางงามท่านใดที่ไปร่วมประกวดเวทีสลิ่มตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป แล้วมาประกวดมิสแกรนด์จะไม่มีสิทธิ์ได้รับตำแหน่งและรางวัลใดๆอย่างเด็ดขาด เพราะ ถือว่าเจตนารมณ์ของเวทีมิสแกรนด์เรื่องประชาธิปไตย จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน 8/5/2020”

ขอบคุณอินสตาแกรม nawat.tv

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038287
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038287