ยืน1 พีค ร้องเพลงถอยดีกว่า อินเนอร์จัดเต็ม ถามร้องดีขึ้นมั้ย ป๋อมแป๋ม ตอบอย่างเร็ว 


ให้คะแนน


แชร์

เปลี่ยวใจลึกๆ หลังอาหาร! พีค ร้องเพลง “ถอยดีกว่า” ของ ‘อ้อม สุนิสา’ อินเนอร์จัดเต็ม ถามหนูร้องดีขึ้นมั้ย งานนี้ ป๋อมแป๋ม ตอบกลับอย่างเร็ว ด้าน คิ้ม ลั่น ยืน1

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นเสียงร้องที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ฟังเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่าเสียงร้องของ พีค จะไม่ได้เป็นคนเสียงเพราะเหมือนคนอื่น

แต่เธอก็มีความฝันอยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองครั้งหนึ่งในชีวิต และในที่สุดความมุ่งมั่นไม่เคยทรยศใคร เพราะ ผู้บริหารค่ายเพลงดัง เลิฟอีส ติดต่ออยากทำซิงเกิ้ลให้ สาวพีค

ล่าสุด (8 พ.ค.65) อินสตาแกรมของพิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋ม นิติ” โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ “พีค ภัทรศยา” กำลังร้องเพลง “ถอยดีกว่า” ของนักร้องชื่อดัง “อ้อม สุนิสา” อย่างตั้งใจและอินเนอร์จัดเต็มแบบสุดๆ

พร้อมแคปชั่นว่า “เปลี่ยวใจลึกๆ หลังอาหาร” แปลไทยเป็นไทยให้ข้าพเจ้าหน่อย ควรสงสารพีค สงสารพี่อ้อม หรือ สงสารตัวฉันเอง #ถอยดีกว่า #พีคภัทรศยา #อ้อมสุนิสา”

งานนี้ทำเอา สาวพีค ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ถาม ป๋อมแป๋ม ว่า “หนูร้องดีขึ้นมั้ยค้าคุณยาย” ด้าน “ป๋อมแป๋ม” เข้ามาตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า “ก็คือได้แกรมมี่ อวอร์ด”

ในขณะที่นักร้องดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เมนต์ว่า “นี่คือ…นั่งร้องยังไงให้กลายเป็น..ยืน1” รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันใหญ่ อาทิ ชอบๆ , ถึงขั้นเปลี่ยวใจ กันเลย , ไม่ติดลิขสิทธิ์แน่นอน ไม่ถูกทั้งคีย์และเนื้อ และ ร้องเพลงหลบลิขสิทธิ์ที่แท้

ขอบคุณอินสตาแกรม theniti

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038499
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038499