เอกกี้ ถูกเพื่อนแฉ มีความรักแต่ไม่เรียกแฟนให้สถานะคนสนิทที่คุยกันทางไลน์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ค. 2565 14:42 น.

มานั่งเป็นแขกในรายการ แฉ สำหรับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย พร้อมด้วย อ้น ศรีพรรณ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ งานนี้แต่ละคนถูกแฉเรื่องแซ่บๆ กันหมด

โดยเฉพาะเรื่องความรักของ เอกกี้ ที่งานนี้โดนเพื่อนสนิทแฉยับในรายการ เมื่อพิธีกรถามว่า เอกกี้มีแฟนมั้ย งานนี้ อ้น ศรีพรรณ ไม่รอช้า รีบแฉเพื่อนสนิททันทีว่า เขามี แต่ไม่เรียกแฟน คนสนิทที่คุนกันทางไลน์ ก่อนจะถูกถามว่าไม่เจอกันเหรอ หรือว่ากลัวติดโควิด

งานนี้ทำเอาเอกกี้ถึงกับยิ้มและพยักหน้ายอมรับว่าที่ไม่เจอเพราะกลัวติดโควิดจริง ก่อนที่เอกกี้จะชี้แจงสถานะของตัวเองว่า เป็นเพื่อนสนิท

ก่อนจะบอกต่อว่า เป็นคนมีแฟนไม่ได้ เพราะถ้าครอบงำแล้วเราจะต้องการเป็นเจ้าของเขาทุกอย่าง อยู่ไหน ทำอะไร นิสัยเป็นแบบนี้ รู้ว่าตัวเองเป็นอย่างไร ก็เลยสเปซเท่านี้กำลังดี อยู่กันไปได้นาน 

ก่อนที่มดดำจะบอกว่านี่ความรัก อย่าไปคาดหวัง งานนี้ เอกกี้ ถึงกับรีบสวนกลับทันทีว่า เข้าตัวเธอใช่มั้ย ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าถึงกับหัวเราะออกมาด้วยความเขินอาย 

งานนี้ เอกกี้ เลยแนะนำ มดดำ ต่อว่า อย่าไปรักเด็ก ก็ต้องรักผู้ใหญ่หน่อย ก่อนจะบอกว่าคนที่ตัวเองกำลังคุยอยู่ด้วยนั้นอายุน้อยกว่านิดนึง ซึ่งเราก็ดูแลกันในทุกยาม 

ก่อนที่ อ้น ศรีพรรณ จะถามต่อว่า จับมือกันมั้ย ซึ่งเอกกี้ก็บอกว่า จับมือ อิงแอบ ใส่แมสก์อิงแอบ (หัวเราะ) ต้องทำที่ลานจอดรถเพราะกลัวกล้องวงจรปิดที่บ้านเห็น แต่ไม่มีการดึงจีสตริง

เพราะถ้าถึงขั้นนั้นมันต้องเป็นแฟนกัน ถ้าเป็นแฟนกันก็จะแบบเธอต้องมาหาฉันนะ เวลานี้ทำไมเธอยังไม่มา มันเริ่มบ้า เริ่มทุกข์ รักเอยคลั่งรักไม่เอา 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2387230
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2387230