อ้น ศรีพรรณ เผยสาเหตุแตกคอเพื่อนสนิท นุ้ย สุจิรา ไม่ได้ตีกันเพราะธุรกิจ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดทาง อ้น ศรีพรรณ ได้มาเป็นแขกในรายการแฉ งานนี้ มดดำ คชาภา และพิธีกรร่วมอย่าง ดีเจดาด้า และ น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้ถามถึงประเด็นดังกล่าวในรายการแฉ ซึ่งพิธีกรสาวอารมณ์ดีก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

เอางี้นะ สิ่งที่จะพูดวันนี้ที่ไม่ได้พูดมาทั้งหมด เพราะว่าอยู่ดีๆ จะมานั่งอธิบายอะไร มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรื่องมันก็มีแต่ 4-5 คนรู้ และเรื่องที่จะพูดขอพูดเรื่องที่มันไม่จริงก่อน 

มีเพจหนึ่งที่มาลง ได้อ่านแล้วและพิจารณาแล้วว่าทุกพารากราฟไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน มันก็มีจริงแต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์ ที่ไม่จริงคือบอกว่าตีกันเพราะธุรกิจ 

เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนกันทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่คุณพูดว่า อ๋อ ใช่สิ พี่น้องกันยังดีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ต้องตี อันนี้ไม่ใช่ ถ้าจะเอาไปเม้าท์ไม่ต้องเม้าท์ประเด็นนี้ เพราะไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน 

เราไม่ได้เอาเงินมาลงด้วยกัน อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จักกับพี่หน่อย เจ้าของแบรนด์ๆ นึง เพราะวันหนึ่งที่เขามาคุยกับเรา เขาอยากทำธุรกิจ

แล้วเขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์หรืออะไรยังไงไม่รู้ เราก็เลยให้ปรึกษาพี่หน่อยสิ เพราะเราก็ทำไม่เป็นเขาก็เอาเบอร์ไปคุย ซึ่งตอนนั้นอ้นก็ไม่รู้ในรายละเอียด

พอคุยกันสักพักเขาก็ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งของแบรนด์นี้ ซึ่งเราไม่รู้รายละเอียดเพิ่งมารู้ทีหลัง ทั้งหมดในรายละเอียดที่เกิดขึ้นตั้งแต่คุยกับพี่หน่อยที่มีปัญหาก็ควรจะให้เขามานั่งตรงนี้แล้วคุยพร้อมกัน

เราไม่ควรพูดคนเดียวแล้วก็พูดต่อๆ กันไป แล้วสารก็แปลง การที่เขาเขียนในเพจนั้นก็คือการแปลงสาร เพราะไม่รู้จริงๆ ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ 

การที่จะแฟร์ที่สุดก็คือควรจะคุยทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อค้านกัน แย้งกัน แต่ว่าตอนนี้เรื่องมันก็เลยเถิดมาแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้พูดถึงรายละเอียดก็ไม่สมควร

เราจะออกมาพูดกัน 3 คน อันนี้คุยกับพี่หน่อย ก็ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะอธิบาย ไม่มีใครได้ประโยชน์จากตรงนี้ 

อย่าง แจ็ค แฟนฉัน ก็ถาม บอกให้เม้าท์ๆ เราก็เข้าใจเพราะเราก็เม้าท์คนทุกวัน ซึ่งเราก็ถามแจ็คว่า อยากรู้เรื่องเพื่อเอาไปเม้าท์ หรือว่าอยากรู้เรื่องคนแรก จุดประสงค์ที่มาถามคืออะไร แล้วแจ็คก็เงียบไป

และที่ไม่ทำรายการข่าวแหกโค้ง ก็แค่บอกว่าไม่ทำแล้ว ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกัน มองหน้ากันติดมั้ยก็มองได้ ฉันมองได้แต่ว่าไม่เจอกัน 

ก่อนจะทำหน้าตลกๆ ว่าเมื่อเจอจะทำตัวไม่ถูกเป็นธรรมชาติของคน ทำตัวไม่ถูก จะให้พูดว่าไม่มีอะไรก็ไม่ใช่ มันก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องปกติของกล้ามตา กล้ามเนื้อขมับที่จะแสดงสีหน้าท่าทางออกมาแบบนั้น 

ก่อนจะตอบคำถามที่ถามว่า ถ้าไม่ได้แตกหักเพราะเรื่องธุรกิจแล้วเรื่องอะไรที่ทำให้แตกหักกัน อ้น ศรีพรรณ ก็เลยตอบทันทีว่า ทัศนคติมันไม่ตรงกันค่ะ 

เราบอกว่าเรื่องนี้มันไม่ควรนะ อันนี้ไม่ควร เป็นเราเราไม่ทำ แต่ถ้าอีกฝ่ายบอกว่า เฮ้ยนี่มันเป็นโอกาสเขา เขาทำได้ แล้วเราจะไปตอบอะไร ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง โตแล้ว มีสิทธิ์ที่จะคิด มันเป็นเรื่องปกติ

แต่เราจะมาสอนกันได้มั้ย อันนี้มันเป็นเรื่องของมารยาทนะ อันนี้คือควร ไม่ควร มันก็เป็นเรื่องของปัจเจก แต่ไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ มันเป็นเรื่องเล็กมาก ถ้าต้องมานั่งเล่า เดี๋ยวทุกคนก็แบบ เฮ้ย อะไรวะ ยังถามได้นะ แต่ก็ควรจะมีเขามานั่งอธิบายด้วย. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2387115
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2387115