มันเกินห้ามใจ! ป๋อ ณัฐวุฒิ หลงหนัก อวดสุด ลั่นเมียใหม่-นางฟ้าชัดๆ


ให้คะแนน


แชร์

ขอบคุณสรวงสวรรค์ที่ประทานเธอลงมา! ป๋อ ณัฐวุฒิ หลงหนัก อวดสุด ลั่นเมียใหม่-นางฟ้าชัดๆ เรานี่กระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่านาทีนี้ต้องหลีกทางให้กับคุณแม่คนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ว่า สาวเอ๋ จะเปลี่ยนลุกส์และแต่งตัวแบบไหน ก็สวยแซ่บจนร้องว้าวเลยทีเดียว แถมพักหลังสามีหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” มักจะเซ็นเซอร์ภาพของภรรยาที่ใส่ชุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ จนหลายคนแอบแซวแบบขำๆ พี่ป๋อ หวงเมียหรือเปล่านะ

ล่าสุด (8 พ.ค.65) เอ๋ พรทิพย์ เปลี่ยนลุกส์สีผมใหม่เป็นสีทองประกายน้ำตาล งานนี้ สามีหนุ่มป๋อ ไม่พลาด โพสต์ภาพรูปศรีภรรยาคนสวย ที่เปลี่ยนสีผมใหม่สวยแซ่บยิ่งขึ้นกว่าเดิม อวดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นว่า “เมียใหม่!!!!!! นี่เมียใหม่แน่ๆ นางฟ้าชัดๆไปทำอะไรมาเนี่ย แต่ช่างเถอะ หน้างานได้ขนาดนี้ถือว่า ต้องขอบคุณสรวงสวรรค์ที่ประทานเธอลงมา เรานี่กระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา หืมมันน่านัก”

ทำเอา เมย์ ปทิดา อดีตนักแสดงมากฝีมือภรรยา “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “หลงเมียหนักมากพี่” ด้าน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” รีบตอบกลับทันที “5555 มันเกินห้ามใจ”

แถม หนุ่มป๋อ ยังโพสต์คลิปวิดีโอรวมภาพของภรรยาสาวคนสวยเอ๋ ตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน พร้อมข้อความว่า “เชื่อแล้ว ผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย ผู้ชายจะได้ไม่หยุดหวง!!! กรี๊ด!!!!! สาหวง”

ขอบคุณอินสตาแกรม poh_natthawut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7039404
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7039404