ตั๊ก เหวอเลย ลูกสาวบอกหม่ามี้ท้อง ภารกิจเอาคืนสามี พีช ร่วมวงแม่ลูก


ให้คะแนน


แชร์

โดนบ้างแล้ว ตั๊ก เหวอเลย ลูกสาวบอกหม่ามี้ท้อง ภารกิจเอาคืนสามี พีชอีทแหลก ร่วมวงแม่ลูก ถูกจับได้จนต้องเฉลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พีชอีทแหลก เผยคลิป บุกบ้าน แกล้งตั๊กบริบูรณ์ จะเป็นยังไงเมื่อเมียกินของหมดตู้เย็น! ทางช่องยูทูบ PEACH EAT LAEK เป็นไงละชอบแกล้งคนอื่นไว้เยอะ ต้องเจอแบบนี้ วันนี้ผมทำสำเร็จนะ ถึงแม้ว่าจะโดนจับได้ตอนท้ายก็ตาม ล้างแค้นให้พี่เอลซี่และน้องบีลีฟได้สำเร็จ 55555 งานนี้ต้องชมแม่ลูกคู่นี้เลย เก่งและน่ารักมากๆ แต่ถ้างานหน้าผมโดนอะไรจากพี่ตั๊ก ทุกคนช่วยผมด้วยนะคร้าบบบ

ตั๊ก บริบูรณ์ โดน พีชอีทแหลก ร่วมมือกับ เอลซี่ และ น้องบีลีฟ ภรรยาและลูกสาวร่วมแผนแกล้ง ตั๊ก ถึงที่บ้าน โดยภรรยาทยอยหยิบอาหารและของในตู้เย็นไปกิน แต่แอบส่งให้ พีช ช่วยจัดการเกลี้ยง

ทำเอา ตั๊ก สงสัยเมียทำไมกินเก่งผิดปกติ ส่วน น้องบีลีฟ ก็ถึงกับลั่น เพราะหม่ามี้ท้อง ทำเอา ตั๊ก หน้าเหวอ จนเมียต้องรีบบอก ไม่ได้ท้อง แถมเอาไส้กรอกในตู้เย็นไปเวฟอีกจานใหญ่ พร้อมทั้งแซวตั๊กว่า ตัวเองชอบกินไส้กรอกอันยาวๆ ตั๊ก รีบบอกเดี๋ยวจัดให้ อินบอกซ์บอกได้ เคาะห้องแล้วเปิดด้วย

ตั๊ก พยายามห้ามเมียกินเยอะไป เจอเมียบ่นกลับว่าคนจะกิน รำคาญ ถ้าไม่กินเข้าบ้านไป สามีหงอยเลยกลับเข้าบ้าน ก่อนเมียจะส่งไส้กรอกจานใหญ่ให้พีชจัดการ ก็หมดเกลี้ยง เมียยังเข้าครัวไปเวฟเบอร์เกอร์อีก

งานนี้ ตั๊ก สงสัยหนักเข้าไปอีก สุดท้ายแอบออกมาดูเห็นรถใครจอดข้างรั้วบ้าน ปีนรั้ววิ่งตามไปดูโดยไม่ใส่รองเท้า วิ่งตามจนเจอพีช จนต้องเฉลยความจริง ตั๊ก บอกทำคอนเทนต์มาแกล้งพี่เหรอเบาไป

พีช เลยแกล้งอีกควักถุงบอกตุ๊กแก งานนี้ ตั๊ก โกยแน่บ ลูกเมียให้กำลังใจเอาชนะความกลัวให้ได้ ตั๊ก บอกเลยเกือบเตะพีชแล้วนะ ถ้าไม่มีกล้องพี่เหวี่ยงแล้วนะ พร้อมทั้งบอกปิดรายการเถอะ ก่อนน้องบีลีฟเฉลย เปิดถุงมือล้วง แค่ผ้าใส่ไว้ในถุง น้องบีลีฟ ผิดหวังมากไม่ได้เจอตุ๊กแกของจริง พ่อกลัวตุ๊กแก แต่ลูกชอบตุ๊กแก

ตั๊ก ลั่นแค่ถุงใบเดียวเป็นคอนเทนต์แล้ว ที่ทำมาก่อนหน้านี้คนจะมาดูอันนี้ โดย พีช ขอบคุณตั๊ก และช่วย เอลซี และ น้องบีลีฟ เอาคืนตั๊กได้ และ เอลซี่ ได้หัวเราะหนักมาก ตอนแกล้งตั๊กสำเร็จด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7039644
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7039644