ปณต เก็ตสึโนวา ควงแฟนสาว เนะ อโณทัย เข้าพิธีวิวาห์หลังรอมานาน 2 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านมา 2 ปี วันนี้ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.39 น. ได้จัดงานพิธีมงคลสมรส ณ ห้อง BALLROOM โรงแรม Capella Bangkok ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า 

ปณต : จริงๆ แล้วขอกันไปนานมากๆ (2 ปี) ด้วยโควิดเนอะ ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้สักที เราเองก็รู้สึกไหนๆ จะแต่งกันทั้งที หมั้นกันทั้งที ก็ต้องเชิญเพื่อนๆ มาให้ครบกันสักหน่อย คิดว่ารอเวลาให้มันเหมาะสมดีกว่า มาถึงแล้ววันนี้ก็ดีใจมากๆ 

เนะ : จากการคบกันเป็นคู่แรก ตอนนี้แต่งเป็นคู่สุดท้ายของวง

วันนี้สดใสมากเป็นธีมอะไร?
เนะ : ธีมงานมันเหมือนเนะค่ะ ถ้าเกิดเป็นศิลปินวาดรูปก็จะมีตัว ANO อยู่แล้ว วันนี้จากที่พี่ๆ เห็นมันจะมีดอกไม้ มันเหมือนกันน้อง อยากให้เดินทางไปโลกความสดใสของเราทั้งคู่ อยากให้พี่ๆ ได้สัมผัสกับฟีลนี้

ปณต : เราก็รู้สึกว่างานหมั้นปกติ สีสันไม่ได้เยอะเท่านี้เราก็ไม่ได้ชินสักเท่าไหร่ เลยรู้สึกว่าเราอยากจะได้อะไรที่มันแบบว่าแหวกแนวขึ้นมา

ต้องขอบคุณที่รังสรรค์จัดดีไซน์นี้ออกมาได้ครับ ตอนแรกก็ตุยกันเยอะ เพราะเนะเขาก็เป็นอาร์ตทิสต์เหมือนกัน เลยว่าเรามีคาแรกเตอร์ เรามีไอเดียยังไง พี่เขาก็รังสรรค์ออกมาให้มันงดงามแบบนี้

เนะ : ดอกไม้สีๆ พี่เขาก็ประยุกต์ให้เข้ากับการ์ตูนของเนะได้ดีมาก ด้วยความที่เราสองคนอยากสนุก ชุดก็ผิดประเพณีทุกอย่าง ยกน้ำชาก็เป็นชุดสีชมพูช็อกกิ่งพิงค์ค่ะ

แล้วจริงๆ ที่ประทับใจกว่านั้นอีกเรื่องนึงคือชุดไทย ซึ่งมีแต่คนผิดคาดว่าเนะไม่น่าจะใส่ชุดไทย แต่เนะก็รู้สึกว่าครั้งนึงในชีวิต อยากใส่ชุดไทย แต่เป็นไทยประยุกต์ยังไงให้ออกมาเป็นเรามากที่สุด

ประยุกต์ความเป็นไทยและผ้าไหมเหมือนของเราโดยตรง เนะได้ผ้าไหมที่ชื่อว่า อณต จริงๆ เป็นตัวอักษรของ เนะ กับ นต แบบ อโณทัย กับ ปณต ค่ะ ภาษาอังกฤษรวมกันเหมือนกัน 5 ตัว ANOTH

แล้วเนะก็ร่วมวาดรูปไปด้วยตามชุดดอกไม้ตามที่เห็น ลายปักตัว ANO เขาให้ไอเดียในการเปิดกว้างมากๆ แบบวาดหน้านางได้เองเลยนะ แล้วก็เกินหน้านางได้ด้วย เนะก็เกินไปเรื่อย และทำออกมาได้พอดีจนงง (หัวเราะ)

ปณต : เป็นชุดไทยแบบโมเดิร์นที่คิดว่าไม่น่ามีใครเคยเห็นมาก่อนแน่ๆ

ทุกอย่างออกมาตามความฝัน?
เนะ : เอาจริงๆ ทุกอย่างออกมาตามฝัน ไม่มีสะดุดเลย เพราะว่าพี่เปิ้ลเวดดิ้งแพลนเนอร์ พี่เปิ้ล นิยดา น่ารักมาก ด้วยความนางเป็นแม่ ก็เลยทำให้เนะ นต ไม่เหนื่อยมาก

แพลนอนาคตยังไงบ้าง?
ปณต : ต้องเก็บตังค์ก่อนครับ ช่วงนี้จัดงานกันมายิ่งใหญ่พอสมควรครับ คาดว่าอยากจะไปเที่ยวก่อนช่วงแรกๆ ยังไม่ได้มีแพลนอะไรมาก หลังจากนั้นจะมีลูกมั้ย

เนะ : ยังไม่นึกเลยค่า แต่ตามเพื่อนไม่ทันแล้วนะคะ ตามเพื่อนในวงไม่ทันอะ

ปณต : คือเหมือนเนะเขาอยากใช้เวลาอีกสักแป๊บก่อนที่จะมีลูก อยากจะไปเที่ยวไปทำอะไรที่เขาอยากทำอีกสักนิดนึงก่อน แล้วเป็นศิลปินด้วย ต้องใช้เวลาค่อนข้างเยอะ

เนะ : แต่ตื่นเต้นเหมือนกันนะ ย้ายเข้าไปอยู่บ้านแล้ว คนนึงแต่งเพลง คนนึงวาดรูป จะอยู่กันยังไง

วันนี้คนคาดหวังงานกลางคืน?
เนะ : สนุกแน่ๆ เรียนเชิญนะคะ(ยิ้ม) 

ปณต : เรียนเชิญพี่ๆ ทุกคนนะครับ แน่นอนงานเช้าสีสันประมาณนี้ แต่ว่าความสนุกมันยังใส่มากไม่ค่อยได้ แต่แน่นอนเราคงไม่ถึงกับมีวงขึ้นมาเล่น มีดนตรีเอิกเกริกได้ขนาดนั้น แต่ว่ามีทีมกองมาเล่นให้เลย กิตติมศักดิ์

มีกี่ชุด?

เนะ : ทั้งหมด 2 งาน 5 ชุดค่ะ อุบไว้ก่อน

ปณต : ปกติเจ้าบ่าวก็จะตามเจ้าสาว เจ้าสาวมีกี่ชุดผมก็พร้อมเปลี่ยนทุกชุดครับ เป็นคนที่สนุกกับการแต่งตัวอยู่แล้ว

สินสอด แหวนเม็ดโตมั้ย?
ปณต : สินสอดเม็ดโตมั้ย แค่เขาพอใจก็โอเคแล้วครับ อยากแอบเล่านะ จริงๆ คุณแม่เล่าจะดีมากเลย เป็นแหวนของคุณแม่ ซึ่งเขาเลยสั่งมาเมื่อ 20-30 ปีแล้ว แต่ว่ามันไม่พอดีนิ้วเขา แต่เขาก็รู้สึกว่ามันสวยมากๆ

เนะ : ตัววงตัวไซส์ คุณแม่สั่งมานานแล้ว เพราะชอบมากแล้วก็ใส่ไม่ได้ เลยสั่งอีกวงหนึ่งมาที่ขนาดใหญ่กว่า แต่ไม่กล้าขายวงนี้ เลยกลายเป็นว่าเก็บมาตั้งแต่ตอนนั้น ใครจะรู้ว่าไซส์นี้เด๊ะๆ

ปณต : พอถึงเวลาปุ๊บ มาลองไซซ์เนะก็พอดีมากๆเลย แล้วไซซ์เนะเป็นไซซ์แหวนที่ทำยากมากๆ เพราะแหวนหมั้นที่ใส่ทุกวันเราต้องทำขึ้นมาอีกวง ลองกันหลายรอบมากก็ไม่พอดีสักที วงนี้มันมหัศจรรย์มาก พอดีภายในรอบเดียว (กี่กะรัต?) ตรงกลาง 3 กะรัต ล้อมข้างนอก 2 กะรัต รวมเป็น 5 กะรัตครับ

เนะ : มันกำหนดขึ้นมาแล้วว่าจะเป็นเนะ

มีฮันนีมูนหรือยัง?
เนะ : ยังไม่มีเลยค่ะ แต่จบงานแต่งนี้มีไปอังกฤษกับคุณแม่ ฮันนีมูนหรือเปล่า

ปณต : เดี๋ยวค่อยฮันนีมูนอีกทีนึง

คำมั่นสัญญาที่ให้กัน?
ปณต : ผมว่าจริงๆ ไม่ได้พูดกันเต็มๆ นะ แต่เราเดาว่าด้วยความที่เราเป็นสายศิลปิน คิดว่าอยู่ด้วยกันแล้วสัญญาว่าจะสร้างงานที่ดี ผลิตออกมาทำให้ทุกคนรักพวกเราทั้งคู่ไปด้วยกัน คิดว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟกต์มากๆ ที่ได้อยู่ด้วยกันและทำงานครีเอตใหม่ๆ

เนะ : ขอบคุณนตนะคะที่ทำใหเนะเป็นตัวของตัวเองจากที่เห็นเนะในหลายๆ ปีก่อน ความบ้าของเนะก็มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ความครีเอทีฟ เป็นเรื่องที่ดี เนะก็ขอบคุณที่ทำให้เราอยู่ในไดเร็กชั่นชีวิตที่มันถูกต้อง แล้วก็คอยเป็นกำลังใจให้กัน

ปณต : คิดว่าถ้าเราไม่ได้เจอคู่ชีวิตคนนี้ คงจะใช้ชีวิตแบบนี้ได้ยากมากๆ แล้วก็ได้ประสบความสำเร็จแบบนี้จะเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีเขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388027
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388027