“ตน-ต้นหน” ประกบ “โมบายล์ BNK48” ละคร “The Rhythm of Life จังหวะชีวิตลิขิตฝัน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 พ.ค. 2565 07:24 น.

ไทยพีบีเอส ร่วมกับค่าย เจ เอส แอลฯ เตรียมส่ง “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ลงจอ ซึ่งเป็นละครสร้างสรรค์สังคมที่สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวรุ่นไล่ตามฝันของตัวเอง ผ่านสุทรียภาพทางดนตรี โดยมีนักแสดงคุณภาพคับคั่ง นำทีมโดย ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล ประกบคู่กับไอดอลคนดังของ BNK48 โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ร่วมด้วย พีค- ภีมพล พา ณิชย์ธำรง, บิว-ธนัชญา ตรีสิริเกษม, เจเจ-แดน พฤกษ์พยุง, กัน-เสฐ พงษ์ เอวสุข, วิน-ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์, เดวิด อัศวนนท์, สมมาตร ไพรหิรัญ, ปาริฉัตร ไพรหิรัญ, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ ฯลฯ และเซอร์ไพรส์กับการกลับมารวมตัวกันในรอบ 15 ปีของแก๊งดนตรีที่ใครหลายคนคิดถึง บอล-วิธวัฒน์, ต่าย-ชุติมา, นาถ-ยุวนาถ กำกับการแสดงโดย เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา

“The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” เป็นเรื่องราวของ อคิณ (ตน) นักเรียน ม.5 ผู้วาดฝันจะใช้เสียงกลองสแนร์
พาวงโยธวาทิตโรงเรียนชนะวิทย์คว้าแชมป์ระดับประเทศ เพื่อเป็นใบเบิกทางไปสู่การแข่งขันต่อระดับโลก แต่แล้ว อคิณ ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อเขาเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของรุ่นน้องในวง ทำให้เขาย้ายโรงเรียนไป และ แท็ป (พีค) เพื่อนสนิทของ อคิณ จึงได้ขึ้นมาเป็นสแนร์มือหนึ่งแทนที่โรงเรียนใหม่ อคิณ ได้พบกับ ริน (โมบายล์) ครูฝึกสอนวงโยธวาทิต ผู้จุดประกายความฝันของเขาขึ้นมาอีกครั้ง อคิณ และ แท็ป ได้โคจรมาพบกันในการแข่งขันวงโยธวาทิตระดับประเทศ การแข่งขันครั้งสำคัญในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แล้ว อคิณ จะผ่านอุปสรรค และทำความฝันให้เป็นจริงได้หรือไม่ต้องตามเอาใจช่วยกัน

ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 เริ่มตอนแรก 14 พ.ค. รับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2388081
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2388081