“แพง พัทธนันท์” เสิร์ฟความสดใส ฟีลแอบชอบในซิงเกิล “สมมุติว่า”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 พ.ค. 2565 07:09 น.

สมมุติว่า (What If…?) ซิงเกิลล่าสุดของ Pang Pattanan (แพง-พัทธนันท์) ศิลปินหญิงเดี่ยวจากค่าย ยีนแลป ครั้งนี้มากับเพลงสนุกชวนโยกตาม เป็นการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (วง hens) และได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเนื้อเพลง ในพาร์ตของดนตรีก็ยังคงเป็นแนวเพลงป๊อปเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมในส่วนของความสดใสสนุกสนานขึ้นจากเพลงก่อนๆ และมิวสิกวิดีโอที่โดนตกไปตามๆกันกับความน่ารักหลากหลายลุคของสาวแพง แบบนี้ใครล่ะจะปล่อยให้มโนแอบชอบอยู่ข้างเดียว

แพง เล่าถึงเพลงนี้ไว้ว่า “เพลงนี้ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเดิม คือพี่โฟร์ วง HENS ค่ะ เริ่มจากพี่โฟร์ขึ้นดนตรีกับทำนองมา ส่งมาให้แพงฟังแล้วลองแต่งต่อดูแล้วสุดท้ายก็ปรับๆกันมาจนเป็นเวอร์ชันที่ทุกคนได้ยิน สำหรับเพลงนี้ก็เป็นแนวป๊อปสไตล์แพง มีเครื่องสายที่ได้ยินเป็นจุดเด่นและเป็นเพลงเพิ่มความสนุกสนาน สดใสขึ้นมาจากเพลงก่อนๆให้แพงได้โชว์อีกมุมหนึ่งให้ทุกคนเห็น ในส่วนของเนื้อเพลงได้พี่แอ้ม-อัฉริยา มาเขียน เพลงนี้พูดถึงการที่เราชอบใครสักคนนึง แต่เขาดันชอบคนอื่นอยู่ เลยจินตนาการสมมติว่าถ้าเธอเจอฉันก่อน ถ้าไม่นับเรื่องที่เธอชอบเขาอยู่ เราก็คงเป็นแฟนกันได้แหละ ยังไงก็ฝากเพลง สมมุติว่า ซิงเกิลใหม่ของแพงด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ”

ดู MV สมมุติว่า (What If…?)-Pang Pattanan ได้ที่ >> https://youtu.be/K9G23rYdRgA ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก : Pang Pattanann และ Genelabrecords อินสตาแกรม : Pattananpg และ Genelabrecords.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388062
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388062