ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก


ให้คะแนน


แชร์

ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก

           เช้าวันนี้ (10 พ.ค.65)ทำเอาชาวเน็ตหลายคนช็อตและรู้สึกใจหายไปตามๆกัน หลังกรรมการผู้จัดการ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ผู้ก่อตั้งบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้ประกาศยุติบทบาทปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565

นาดาวบางกอก

นาดาวบางกอก

         ต้องยอมรับเลยว่าค่ายนาดาวบางกอกคือค่ายที่ผลิตผลงานซีรีส์ดีๆ เปี่ยมคุณภาพไว้มากมาย เช่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น,แปลรักฉันด้วยใจเธอ,รักฉุดใจนายฉุกเฉิน,เลือดข้นคนจาง, Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ, I Hate You I Love You ฯลฯ

นาดาวบางกอก

             รวมทั้งมีศิลปินชื่อดังในสังกัดเพียบที่ใครได้ยินชื่อต้องร้องอ๋อทันที เช่น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เต๋อ ฉันทวิชช์, ต่อ ธนภพ, ไอซ์ พาริส, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์ ฯลฯ

             แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เหล่าแฟนคลับเท่านั้นที่รู้สึกตกใจกับข่าวการยุติบทบาทของนาดาวบางกอกเท่านั้น แต่ก็มีคนในวงการบันเทิงทั้งในค่ายนาดาวบางกอกและนอกค่ายได้เคลื่อนไหวหรือคอมเมนต์ในไอจีของ “ย้ง ทรงยศ” ด้วย เช่น “กัปตัน ชลธร” คอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปยกมือไหว้ , “อเล็กซ์ เรนเดลล์” บอกว่า “รักทุกอย่างที่เป็นนาดาว ชื่นชมในความสามารถของศิลปินทุกคนครับ เเละที่ชื่นชมมากๆ คือทีมงานเบื้องหลัง ทีมบริหาร ที่เปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในวงการ ทุกงานคืองานคุณภาพจริงๆ สู้ๆนะครับพี่ย้งเเละทีมงาน” ส่วน บิวกิ้น พุฒิพงศ์,เต้ย จรินทร์พร,เก้าสุภัสสรา,ปีโป้ ณัชพัณณ์,ฝน ธนันตฉัตร,ไอซ์ พาริส ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจเพื่อส่งกำลังใจแบบรัวๆ

           นอกจากนี้ข่าวดังกล่าวยังทำให้แฮกแทก #NadaoBangkok ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยแฟนคลับต่างบอกว่าโตมากับนาดาวและซีรีส์คุณภาพหลายเรื่อง รวมทั้งยังเล่าความประทับใจที่มีต่อนาดาวกันมากมาย

นาดาวบางกอก

นาดาวบางกอก

นาดาวบางกอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114459/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114459/read