อ้น กรกฎ แจงไม่ต่อสัญญาช่อง7 แง้มแพลนทำศัลยกรรม-หวั่นโหงวเฮ้งเปลี่ยน


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกหนุ่ม อ้น กรกฎ เผยเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง7 เดินหน้าลุยงานเบื้องหลัง แง้มแพลนทำศัลยกรรม-หวั่นโหงวเฮ้งเปลี่ยน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบกมือลาช่อง7 ไปอีกคน สำหรับพระเอกผิวเข้ม อ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ หรือ อ้น กรกฎ หลังเพิ่งหมดสัญญาไปเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา เดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมลุยงานเบื้องหลังนั่งแท่นเป็นหนึ่งในทีมบริหารซีรีส์วาย แอบจองรัก เตรียมออกอากาศวันแรก 28 พ.ค.นี้ ทางหน้าจอช่อง3

หมดสัญญากับช่อง 7 แล้วใช่ไหม? “ใช่ครับ ตอนนี้เป็นอิสระแล้ว หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาเพราะผมอยากทำอะไรที่ใหม่ๆ บ้าง อย่างเช่นการมาทำซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นโอกาสของเราที่จะต้องเริ่มแล้วเลยบอกทางผู้ใหญ่ไปว่าขอที่จะไม่ต่อสัญญา แต่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ยังมีละครต่อให้”

“สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมก็เป็นหนึ่งในทีมผู้บริหาร เรียกว่ามีหลายคนร่วมด้วยช่วยกัน อย่างพี่กึ้ง(เฉลิมชัย) มิ้นต์(ชาลิดา) ถามว่ายากไหม จริงๆ ผมชอบทำธุรกิจอยู่แล้ว พอได้มาทำอะไรตรงนี้มันเป็นอะไรที่ท้าทาย รู้สึกว่าต้องลองทำ สนุกดี ด้วยกระแสตอนนี้ซีรีส์วายมีเยอะมาก หลายคนหันมาดูอะไรแบบนี้ ผมเลยรู้สึกว่าลองทำกันดูไหม”

“พอได้ลงมือทำจริงๆ แล้วเจอปัญหาเยอะมาก แทบไม่ค่อยได้นอนเลย คือมันทำให้เรามีศักยภาพที่ต้องพัฒนาตัวเองไปด้วย แล้วเราต้องดูสื่อตลอด ต้องดูว่ากระแสของเด็กๆ ตอนนี้เป็นยังไงบ้างเพราะว่าเราต้องผลักดันเด็กๆ ทุกคนอยู่แล้ว”

แล้วกับการแสดงของตัวเอง ยังทำต่อไหม? “งานแสดงก็ยังรับอยู่ครับ สามารถรับได้ทุกช่องแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ยังมีของต้นสังกัดเก่าที่กำลังถ่ายอยู่ แล้วก็กำลังจะเปิดอีกหนึ่งเรื่อง เอาจริงๆ ไม่ได้ถึงขั้นลุยงานเบื้องหลังเป็นหลัก คือเราทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป”

ช่วงนี้หน้าดูเปลี่ยนไป ทำอะไรมาหรือเปล่า? “(หัวเราะ)บ้า…ผมแค่ผอมลง แล้วก็อยากกลับมาดูเหมือนคนอายุน้อยๆ บ้าง ถามว่าทำตรงไหนเพิ่มไหม ไม่ได้ทำจริงๆ แค่ผอมลง แต่ว่ามีแพลนอยู่ อุบไว้ก่อนว่าอยากทำอะไร

“ผมเคยปรึกษากับผู้จัดการส่วนตัวไว้ แต่เรายังมีความกลัวว่าจะทำหรือไม่ทำดี อาจจะเป็นการเปลี่ยนโหงวเฮ้งของเราไปเลยหรือเปล่า สิ่งที่เรากลัวตอนนี้คือว่าถ้าทำแล้วดีก็ดีเลยใช่ไหม แล้วถ้าทำแล้วมันไม่ดีล่ะจะยังไง ฉะนั้นต้องค่อยๆ ทำ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7041951
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7041951