“กิต Three Man Down” รับเป็นคนโรแมนติก พร้อมเล่าเหตุหัวร้อนตอนโดนจับของลับบนเวที


ให้คะแนน


แชร์

“กิต Three Man Down” รับเป็นคนโรแมนติก พร้อมเล่าเหตุหัวร้อนตอนโดนจับของลับบนเวที

         เป็นนักร้องหนุ่มอีกคนที่ฮอตมาก สำหรับ “กิต Three Man Down” หรือ “กิต กฤตย์” ฟรอนต์แมนคนสำคัญแห่งวง Three Man Down วงดนตรีที่มาแรงในยุคนี้ อีกทั้งยังเป็นเจ้าพ่อแห่งคอนเทนต์ที่มักจะมีประโยคเด็ดสุดฮิตอยู่ในกระแสโซเชียลเสมอ ที่ล่าสุดจะมาเผยเรื่องราวแบบเจาะลึก จุดยืนตัวตนที่ชัดเจนที่ใครหลายอาจไม่เคยรู้มาก่อน ย้อนเล่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันโดนจับของลับบนเวที และวีรกรรมของแฟนคลับที่ต้องพบเจอ เปิดเรื่องความรักครั้งแรกโดยยอมรับว่าเป็นคนที่แสนโรแมนติก ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM

กิต Three Man Down

กิต Three Man Down

เวลาอยู่กับแฟนโรแมนติกไหม ?

            กิต : ระดับหนึ่งเลยครับ น่าจะมากเลยครับ ด้วยทุกอย่างที่เกิดขึ้นเลย ผมเป็นคนที่จำได้ทุกอย่าง สังเกตุอ่ะครับ สมมุติว่าผมเห็นวันนี้พี่วู้ดดี้นั่งอยู่แล้วปากกาหมึกเหลือครึ่งหนึ่ง ถ้าปากกามันจะหมดผมก็จะหยิบปากกาให้พี่วู้ดดี้ เพราะผมรู้ว่าปากกามันจะหมดแล้ว สำหรับผมๆ ว่าอันนี้โรแมนติก มันจะมีความรักบางประเภทที่แบบว่าชอบไม่สังเกตุกัน ไม่ได้สังเกตุว่าแฟนงอนเราเรื่องอะไร ถ้ามันเกิดขึ้นอีกเราก็ต้องมาทบทวนว่าเค้างอนเราเพราะอะไร โดยที่เราไม่ต้องไปถามเขา แล้วเราก็แก้ไขให้เขาผมว่าสิ่งนี้โรแมนติก

ถ้าให้ทายคุณอยู่ในวัยที่ไม่มีสเปคแล้ว แต่ก่อนหน้านี้คงมี มันเกิดอะไรขึ้นถึง OPEN แล้ว ?

          กิต : ใช่ครับ เพราะโควิดเลยครับ (ยิ้ม) พอมันต้องอยู่กับตัวเองแบบจริง ๆ มันตกตะกอนว่าเราต้องการอะไร ตรงข้ามบ้านผมจะมีเด็กอยู่คู่หนึ่งเป็นลูกของฝั่งตรงข้าม ผมก็ได้ดูเขาเล่นทางหน้าต่าง แล้วผมก็เห็นพ่อแม่เขามีความสุขมันแค่นั้น แล้วผมรู้สึกว่าชีวิตแค่นี้จริงๆ และรู้สึกว่าคือจุดสูงสุดของชีวิตที่มนุษย์เราเกิดมาก็อาจจะต้องการสิ่งแค่นี้ มีบ้าน ไม่ต้องมีเงินมหาศาล ทำงานดูแลพ่อแม่ได้ ดูแลเพื่อนฝูงทีมงานได้ แล้วก็มีลูก ผมว่าชีวิตมันแค่นี้

กิต Three Man Down

คิดถึงการมีครอบครัวหรือยัง ?

         กิต : คิดถึงแล้วครับ

คนที่คิดว่าจะควงคู่กับเรา แล้วมีลูกด้วยภาพมันมาหรือยัง ?

          กิต : ไม่รู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร แต่รู้แค่ว่าบรรยากาศมันน่าจะเป็นแบบนั้น

ถ้าไม่เป็นแบบนั้นเสียใจไหม ?

         กิต : ไม่เสียใจ แค่เราได้ทำสิ่งนี้ก็นิพพานแล้ว ในจุดๆ นั้นผมว่ามันก็โอเคมากแล้ว

ในวัย 27 ปี “กิต Three Man Down” ต้องเผชิญกับเรื่องอะไรที่ท้าทายที่สุด ?

        กิต : ผมว่าตัวผมเองแปรปรวนมากครับ ความคิดที่จะไม่ให้ตัวเองเครียดเกินไป หรือว่าเหลิงไป เราต้อง Humble ตลอดเวลา บางอันมันไม่สมเหตุสมผล พูดได้ไหม แต่ถ้าเราไม่พูด อะไรแบบนี้มันอยู่ในหัวทุกวัน เสียงในหัวมันดัง ถ้าเกิดมีปัญหามันดังมาก หน้ามันจะร้อน ก็ต้องมีคนมาเบรค คนๆ นั้น ก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจผมจริงๆ ว่าผมคิดอะไรอยู่

สมมุติว่าในคอนเสิร์ตหนึ่งมันจะมีอะไรบ้างที่เป็นไปได้ที่จะทำให้คุณหัวร้อน ?

           กิต : อยู่ดีๆ ก็โดนจับไข่อะไรแบบนี้จากข้างหน้าเวที หรือว่าอยู่ดีๆ ก็มีคนถ่ายสตอรี่อยู่หน้าผมแล้วก็ทำท่าออรัลเซ็กส์ ที่ผมยืนร้องเพลงอยู่ แล้วเค้านั่งก็ถ่ายเพื่อนเค้าหันไปทำท่าออรัลเซ็กส์กับตัวผมที่อยู่บนเวที ผมรู้สึกว่าโคตรไม่ให้เกียรติ คือผมมาทำงาน คุณมาเที่ยวผมให้เกียรติ ทำเต็มที่เพื่อให้คุณได้รับความสุขแต่คุณจะมาทำแบบนี้กับผมไม่ได้

กิต Three Man Down

มีสเปซของคุณแต่ถูกล้ำเส้น ?

            กิต : ใช่ครับ สเปซด้วย และรู้สึกว่ามันเป็นมารยาทด้วยครับ ทำไมทุกคนเข้าไปดูหนังแล้วถึงรู้ว่าต้องไม่พูด แล้วทำไมสิ่งนี้คุณไม่รู้ว่าบนเวทีมันก็เหมือนดูหนัง มันก็คือมหรสพเหมือนกัน มันคือเบสิคที่เราจะไม่ไปก้าวล้ำเค้า

ซึ่งนี่ก็เป็นตัวอย่างหนึ่งที่คุณกำลังคิดอยู่ตอนนี้ว่าทางออกมันคือยังไง ?

           กิต : ใช่ แล้วมันก็จะตีกันไปหมดเลย

แล้วคิดว่าจะยังไงต่อกับความรู้สึกตอนนี้ ?

          กิต : ช่วงนี้ผมรับมือกับมันได้ ตอนนั้นคือประมาณ 2 ปีที่แล้ว คือรับมือได้แบบ Bad Comedy อ่ะครับ ข้างในก็ยังแปรปรวน แต่ผมจะแสดงออกแบบ Bad Comedy ออกไป เพราะผมรู้สึกว่าเขาเห็นหน้าเรามาสักพักหนึ่งแล้วล่ะ เค้าน่าจะเริ่มจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง เราซีเรียสกับสิ่งนี้ ถ้าผมอยู่ข้างล่างก็อาจจะอีกบริบทหนึ่งก็ได้อาจจะด่ากลับหรือคุยเล่นกลับ หรือจับกลับก็ได้อ่ะ แต่ว่าตอนนี้มันคือพื้นที่สำหรับผม มันคือพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์มันควรจะให้เกียรติกัน

สิ่งที่แปลกที่สุดที่สัมผัสมาระหว่างเล่นคอนเสิร์ตคืออะไร ?

            กิต : จะมีรีเควสอะไรแปลกๆ เข้ามาบ้าง สมมุติว่าผมจ้างพี่วู้ดดี้มาโชว์ ผมก็ต้องเคารพเพราะว่าพี่วู้ดดี้คือไดเรคเตอร์ของโชว์นี้ เราจ้างเขามาเพราะเราชื่นชอบผลงาน เราอยากจะมาดูในแบบที่เขาเป็น ไม่ได้ไปอยากจะเปลี่ยนอะไรเขา อันนี้เดี๋ยวขอแบบนี้ได้ไหม ตอนเพลงนี้ขออย่างงี้ได้ไหม เดี๋ยวทำอย่างงี้อย่างงั้นได้ไหม ทุกโชว์เราไม่ได้เล่นไปวันๆ เราตั้งใจกับทุกๆโชว์จริงๆ คือถ้าใครติดตาม Three Man Down จะรู้ว่าทุกๆ โชว์พวกผม เอากันคอเคล็ดทุกโชว์ ถ้าเลือดสาดได้ก็เลือดสาดไปเลย ผมไม่สนใจอยู่แล้วเพราะว่าผมไม่รู้ว่าคนข้างล่างที่ตั้งใจมาดูจริงๆ เขาอาจจะมาดูงานนี้งานสุดท้ายก็ได้ เราทำกันเต็มที่ทุกวันครับ อยู่ดีๆ จะมาทำให้มันสะมะกึก ผมรู้สึกว่าถ้างั้นพี่ก็ไดเรคเองไหมครับ ผมว่ามันก็เหมือนกับทุกๆ สิ่งที่เรากำลังเจอกันอยู่ในงานครีเอทีฟทุกๆ งาน ที่เราตั้งใจทำมันมาแล้วเราโดนบางอย่างสะมะกึก ด้วยจุดที่แบบว่ามันจะเป็นแบบนั้นจริงๆ เหรอ อันนี้คือผมรู้สึกว่ามันเป็นวัฒนธรรมที่เจอกับทุกวงการจริงๆ

เราไม่สามารถมีผู้จัดการวงที่สามารถดูแลเรื่องนี้ให้ได้เหรอ ?

       กิต : มีครับ แต่ต้องยอมรับสังคมด้วยครับว่าเราต้องดังก่อนเค้าถึงจะฟัง ในวันที่เราดังถึงจะมีปากมีเสียงได้

      สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน เวลา 19.00 น.

กิต Three Man Down

กิต Three Man Down

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114478/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114478/read