กระติก เดือด ฟาดกลางรายการ อย่ากล่าวหารับงาน ไม่รู้ไม่ควรพูด


ให้คะแนน


แชร์

โดยช่วงหนึ่งอัจฉริยะได้พาดพิงคนบนเรือ รวมทั้ง กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของแตงโม ในประเด็นรับงาน 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้โทรไปหา กระติก เพื่อให้อีกฝ่ายได้ชี้แจงรายละเอียดถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งกระติกก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า 

อันนี้ต้องขอบอกก่อนว่า เรื่องรับงานไม่มี หยุดพูดซะทีนะคะว่าหนูรับงาน หนูไม่ได้รับงาน อันนี้คือการกล่าวหา ไม่มีการรับงานเอนเตอร์เทนใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนตัดเข้าโฆษณาพี่พูดนะคะว่าก็ทำงาน ทำงานของเขา รับงานอะไร

เรื่องยูดริงค์ (บริการรถที่มารับคนดื่มแอลกอฮอล์กลับบ้าน) คือติกนั่งเรือ คุยกับแฟนไปตลอดทางเขารู้เหตุการณ์หมด จะไปขึ้นเรือไปอะไรอย่างนี้ เขาเห็นว่ามีการดื่ม เขาเป็นห่วงอย่าขับรถเองมั้ย ซึ่งเขาจะเป็นอย่างนี้ทุกครั้งเวลาเราออกไปดื่ม 

ติกก็เลยบอกว่างั้นโอเคเรียกเลย สุดท้ายแล้วเวลามันไม่ตรงกัน ติกหันไปถามปอว่าจะถึงฝั่งเมื่อไหร่ ปอบอกว่าอีก 5 นาที ซึ่งรถมันจะมาถึงตามเวลาที่บอกเมื่อกี้ค่ะ มันไม่ทันกัน 

ติกถึงฝั่ง ติกต้องไปนั่งรอ ติกเลยบอกงั้นแคนเซิลไป ติกเป็นคนโทรไปแคนเซิลเอง และติกก็เป็นคนโทรไปบอกแฟนว่าแคนเซิลไปแล้วนะ เพราะว่าเวลาไม่ตรงกัน 

ตรงนี้ติกมีหลักฐาน ส่งไปให้ตำรวจทุกอย่าง ซึ่งบางคนรู้แค่นี้แต่เอามาพูดขยายความจนทำให้คนเข้าใจผิดอันนี้คือมันไม่ใช่เรื่องดีค่ะ ติกเห็นแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่

อยากจะชี้แจงตรงนี้ ซึ่งคำให้การมันมีอยู่ในนั้นหมด หลักฐานการแคนเซิล การโทร แชตที่ติกคุยกันมันมีหมดแล้ว แล้วตรงนี้อย่ามากล่าวหาแล้วทำไมเวลามันไม่ตรงนู่นนี่นั่น มันมีเหตุผลของมันอยู่ 

ซึ่งไม่รู้ก็ไม่ควรจะพูดอะไร ติกอยากจะพูดแค่นี้เอง ทำงานอะไร ไม่ได้รับงาน แค่ไปนั่งเรือเที่ยว มันไม่มีคำว่างานเกิดขึ้น เลิกพูดคำนี้ซะที หนูไม่ชอบด้วย อย่ามากล่าวหา เขาแค่ไปเที่ยวกัน ไม่มีคำว่าทำงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น 

ยืนยันว่าให้ข้อมูลไปกับตำรวจหมดแล้ว ไม่รู้จะยืนยัน นั่งยัน นอนยันยังไงแล้ว หนูรู้สึกว่ามันเสียหาย พูดกันเยอะๆ ค่ะ หลักฐานจะได้เยอะๆ ค่ะ” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388985