อะตอม สัมพันธภาพ ร่ายยาวเหตุผลที่ไม่ไว้ใจตำรวจคดี แตงโม ตั้งแต่แรก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 พ.ค. 2565 17:46 น.

ยังมีประเด็นร้อนให้จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุดมีการตรวจพบสาร Alprazolam ซึ่งเป็นสารที่พบในยาคลายเครียด ยานอนหลับ หรือที่หลายคนเรียกว่ายาเสียสาว ในผลตรวจของบุคคลบนเรือ

และต่อมา ปอ ตนุภัทร หนึ่งในคนบนเรือ ออกมายอมรับว่าทานยาที่มีสารดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าทานเพื่อคลายเครียด ในขณะที่ทาง ผบช.ภ. 1 พูดถึงประเด็นนี้ว่าไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้น ไม่มีอะไรแปลกใหม่ พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับรูปคดีแน่นอน

ล่าสุดอดีตนักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของแตงโม ก็ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ผู้ตรวจการแผ่นดินพบยาเสียสาวแต่ตำรวจไม่พบ ก่อนจะบอกถึงเหตุผลที่ไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ว่าไม่เคยไว้ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเห็นคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆ แล้วคุณตำรวจที่รับเรื่องว่าปล่อยกลับบ้านไปได้ไง

ถ้าเป็นลูกหลานของคุณตกเรือและสูญหาย เห็นคนบนเรือหน้าแดงและพูดจาแบบนี้ จะปล่อยให้กลับบ้านแบบที่ทำกันไหม ถ้าเป็นคนที่พวกคุณไม่สนิทมากและไม่มีคอนเนกชั่นคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านง่ายๆ แบบนี้แน่ หลังจากเพื่อนตกน้ำและตนมาที่จุดเกิดเหตุ 2 วัน ก็ไม่เคยเห็นคนบนเรือที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุโผล่หน้ามาเลยแม้แต่คนเดียว แล้วนี่เหรอที่คนบนเรือพูดว่าแตงโมคือเพื่อนรักพวกคุณ

จากนั้นเล่าถึงวันที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพิ่งหาร่างของแตงโมเจอว่าได้คุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่พบร่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่าเจอกันที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ตนไปถึงก่อน ไปรอเป็น ชม.พร้อมทั้งทานข้าวเสร็จ หลังจากนั้นก็สังเกตว่ายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหนเลย รู้สึกแปลกใจ จึงเดินไปถามที่ห้องดับจิต เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่รู้เหรอว่าตำรวจสั่งกู้ภัยว่าให้กลับรถบนทางด่วนให้นำศพคุณแตงโมไปที่ รพ.ตำรวจ

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า คิดดถ้าพวกท่านเป็นผม พวกท่านจะมีความรู้สึกอย่างไรและคิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผมอย่างไร.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388915
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388915