“มิลลิ” เปิดใจหลังได้ขึ้นโชว์บนเวที Coachella อุบตอบร่วมงาน “แจ็คสัน หวัง”


ให้คะแนน


แชร์

“มิลลิ” เปิดใจหลังได้ขึ้นโชว์บนเวที Coachella อุบตอบร่วมงาน “แจ็คสัน หวัง”

             เรียกว่าสร้างปรากฎการณ์ความปังหลังขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2022 สำหรับแรปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ที่นำข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นไปกินบนเวที จนเกิดเป็นกระแสจนขายดิบขายดี ล่าสุดสาวมิลลิได้เดินทางมาร่วมงานTHE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย 

มิลลิ ดนุภา

มิลลิ ดนุภา

            ซึ่งมิลลิเผยว่า ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจขนาดนี้ ถามว่าทำไมถึงเลือกเอาข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นไปกินบนเวที คือหนูแค่อยากทำอะไรสักอย่างหนึ่ง กวนๆ ปั่นๆ รู้สึกว่าความเป็นข้าวเหนียวมะม่วง มันค่อนข้างเป็นหนูมากๆ เลย ถ้าได้ไปกินบนเวที ก็คงจะเป็นหนูมากๆ ขึ้นไปอีก ก็คิดแค่ว่าอยากจะกิน ก็ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็น soft power แค่อยากทำ แล้วทั้งโชว์รอซีนนี้ซีนเดียว เพราะว่าหิว ขอบคุณพ่อค้าแม่ค้า ที่บอกว่าสร้างมูลค่าให้ข้าวเหนียวมะม่วง 

มิลลิ ดนุภา

             ยอมรับซ้อมหนักอยู่พอสมควรไปอยู่อเมริกาก่อน 1 เดือน เพื่อเตรียมโชว์ จริงๆ ไม่กล้าพูดว่าเป็นความฝัน เพราะว่าไม่เคยกล้าที่จะเอาไปฝัน ขอฝันในฐานะที่เป็นคนฟัง ไม่กล้าคิดว่าตัวเองจะได้ไปขึ้นโชว์ ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาไม่กล้าไป รู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเวทีนี้ เขายิ่งใหญ่มากเลย ถามว่าอะไรที่ทำให้ตกลง เพราะว่ามันอาจจะเป็นโอกาสครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ไม่มีอะไรการันตีเลย ว่าเขาจะมาชวนหนูอีกหรือเปล่า และคิดว่าคงเท่ดี ถ้าบอกว่าแม่เคยขึ้นโชว์ที่ Coachella มาก่อนนะลูก อะไรแบบนี้ ความรู้สึกบนเวทีตอนนั้นคือบ้าไปแล้ว ดีใจมาก เพราะทุกคนน่ารักมาก

มิลลิ ดนุภา

           ส่วนที่มีโอกาสได้เจอ “แจ็คสัน หวัง” ก็รู้สึกดีใจ ในฐานะที่เป็นติ่งเกาหลีมาหลายปีมากๆ เขาหล่อมากเลย เขารู้จักเราได้เจอกันจากงานนั้น เขาชอบคนไทยมากๆ เขาชอบมากๆ ในความเป็นวัฒนธรรมไทย เขาให้หนูสอนภาษาไทยด้วยหนูสอนคำว่า “เริ่ด” ไป เหมือนหนูแกล้งพี่เขาเลย เขาพูดได้น่ารักมากเลย หนูก็บอกว่าความหมายอะไรก็ได้ที่เป็นเชิงบวกให้พูดไปเลยว่าเริ่ด  ส่วนจะมีการทำงานร่วมกันไหม อันนี้บอกไม่ได้ ส่วนที่เขากดติดตามไอจีดีใจ หนูร้องไห้ออกไลฟ์เอาซะไม่รู้จะร้องยังไงให้สวยแล้ว 

มิลลิ ดนุภา

            ด้าน “จองกุก BTS” ฟังเพลง Mirror Mirror คือหนูติ่งเขามา 7 – 8 ปี และก็ติ่งวง BTS มาตลอด ดีใจมากๆ เลย เหมือนในไลฟ์เลย พอหนูรู้ข่าวปุ๊บหนูไลฟ์ก่อนเลยอย่างแรก หนูอยากให้ทุกคนตื่นเต้นไปด้วยกัน เพราะว่าแฟนคลับทุกคน เขาก็เป็นติ่งเหมือนกับหนู คิดว่าน่าจะเข้าใจกัน ที่เคยโพสต์ว่าอยากให้เขาเห็นเรา อันนั้นเป็นปณิธานมาตลอดในทวิตเตอร์ มันเป็นแรงจูงใจของเราว่าเราอยากเก่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วันด้วยตัวเราเองอยู่แล้ว วันหนึ่งถ้ามีโอกาสได้เก่งจนเขาสามารถรู้จักได้ ก็เป็นเกียรติกับเราค่ะ เพลงหนูผ่านเข้าไปในหูเขาแล้วบอกยินดีมากที่ศิลปินที่รู้จัก

มิลลิ ดนุภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114479/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114479/read