โอ๊ต วรวุฒิ เคลื่อนไหวหลังข่าวช็อกเตียงหักเลิกรา จีน่า ภรรยา จบรักต่างวัย


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกวงการอีกคู่ โอ๊ต วรวุฒิ เคลื่อนไหว หลังคนใกล้ชิดรับเลิก จีน่า ภรรยา จบรักต่างวัย ยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆอยู่ร่วมบ้านแต่คนละห้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีมีการรายงานถึงคู่รักต่างวัยของวงการบันเทิงเตียงหักเลิกรากันแล้ว โดยรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนไนท์ไลฟ์ วันที่ 10 พ.ค. 2565 สอบถามจากคนใกล้ชิดแล้วยืนยันว่าคู่รักนักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ และ จีน่า ภรรยาสาว รักต่างวัย 21 ปี เลิกรากันจริง หลังวิวาห์หวานเมื่อปี 2560 มีทายาทเป็นลูกชาย 2 คน แต่ทั้งคู่ยังคงอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่นอนคนละห้อง และยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ต่อไป

ล่าสุด โอ๊ต วรวุฒิ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีกระแสข่าวเลิกราภรรยา โดยโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดสาวจีน่าและแท็กไอจีด้วยว่า HBD @jenaanna

ด้านสาวจีน่า โพสต์ก่อนหน้านั้นภาพกับครอบครัวเช่นเดียวกันในวันเกิดตัวเอง พร้อมแคปชั่นอวยพรตัวเองด้วยว่า

HBD to me ขอบคุณเพื่อนๆมากกก เยิฟสุดๆ ที่ไม่ได้เชิญใครเพราะ จีน่าไม่ได้จัดเลี้ยงวันเกิดน้า เพื่อนๆในแก๊งเราหารกันจัดให้ง้าบ เปิดตัวด้วยรูปเบาๆก่อน คลิปมาแน่ #แว๊นบอยสก๊อยเกิร์ล

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวจีน่า ได้โพสต์ด้วยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจ และไม่ตัดสินเรา ขอบคุณที่ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ทิ้งความสดใสไปแน่อน รู้สึกผิดมากๆกับการโพสครั้งนี้ ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ถึงตัวหนังสือทั้งหมด ที่อาจมีผลกระทบกับหลายๆอย่างได้ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย รู้สึกแย่และผิดหวังกับอารมณ์อีกด้านของเรามากๆ ขอโทษที่ไม่น่ารักเลยและขอบคุณที่ให้โอกาสจีน่านะคะ ปล.แค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามีนะคะ ด้าน โอ๊ต เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยว่า สู้ๆนะ พ่อเป็นกำลังใจให้นะครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7043032
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7043032