“UrboyTJ” เปิดใจหลังถูกก็อปปี้โชว์ ลั่นไม่ซีเรียสเรื่องนำไปใช้ แค่ให้มาขอก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“UrboyTJ” เปิดใจหลังถูกก็อปปี้โชว์ ลั่นไม่ซีเรียสเรื่องนำไปใช้ แค่ให้มาขอก่อน

            จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม “UrboyTJ” ออกอาการหัวร้อนกลางดึกโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ หลังถูกนำเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกฝ่ายได้ติดต่อมาขอโทษและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก 

UrboyTJ

             ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่ง “UrboyTJ” เผยว่า

UrboyTJ

            ผมว่าใช้เรื่องนี้เป็นบทเรียน เรียนรู้กันไป ผมก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน จะได้เรียนรู้ไปด้วยเหมือนกัน กับเรื่องนี้มันจบไปแล้ว เขาออกมาขอโทษแล้ว ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรด้วย ผมก็ไม่ได้โกรธด้วย ผมแค่ตกใจเฉยๆ ที่เห็นมีคนแท็กมาว่ามีคนเล่นเพลงเราหลายเพลง จริงๆ ผมไม่ซีเรียสเลย ผมเจอบ่อยมาก แต่อันนี้ผมแค่รู้สึกว่ามันเยอะไปนิดหนึ่ง บางวงอาจจะเล่นแค่เพลงสองเพลงก็โอเคเข้าใจ แต่นี่เขาส่งมาเรื่อยๆ มันก็เป็นเพลงผม แล้วผมก็ฟังแล้วรู้สึกว่า มันเป็นเวอร์ชั่นที่เราเล่น ส่วนมากเพลงของผมทุกเพลง ก็เป็นลิขสิทธิ์ตัวเอง

UrboyTJ

             ส่วนใครที่จะเอาไปร้อง ก็ร้องได้ แต่ว่าต้องขอครับ โทร.เข้ามาบอกมาคุยกันก่อน กับเรื่องคิดค่า จริงๆ ค่าลิขสิทธิ์ผมไม่ได้คิดเลยถ้าเป็นคนรู้จักเอาไปเล่นได้เลย อย่างผมกับพี่โอ๊ตรู้จักกันสนิทกันมาก พี่โอ๊ตร้องเพลงผมตลอด เอาไปเลยไม่มีปัญหา ไม่เก็บ แต่ว่าถ้าเป็นลักษณะคนอื่นจะต้องเข้ามาขอหน่อย พี่ครับ ผมขอเพลงไปเล่นงานนี้ๆ

UrboyTJ

UrboyTJ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114482/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114482/read