มิ้วกี้ สุดทนเจอทัวร์ลง วอน แดนนี่ พูดความจริง อย่าปล่อยให้กี้เป็นคนผิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ค. 2565 11:43 น.

หลังจากนางแบบ-ยูทูบเบอร์สาวแซ่บ มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข เปิดใจตรงๆ ว่าเลิกรากับอดีตสามีอย่างพิธีกรและดีเจดัง แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาที่สะสมมานานหลายปี ไม่มีมือที่ 3 แต่ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ในด้านลบ

และดูเหมือนจะเป็นกระแสร้อนแรงมากขึ้น เมื่อมิ้วกี้โพสต์ภาพคู่กับ ดีเจเคย์ เควิน และ แดนนี่ โพสต์ภาพดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ก็แค่ต้องรับมันให้ได้” และใส่แฮชแท็ก #ปิดการมองเห็น #ไม่ได้แปลว่าไม่ได้เกิดอะไรขึ้น แต่หลังจากนั้นแดนนี่ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป จนถูกชาวเน็ตจับผิดและทัวร์ลงที่มิ้วกี้อย่างหนัก ซึ่งมิ้วกี้ก็ได้ออกมาตอบโต้ไปแล้ว

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์เดือดอีกครั้ง หลังยังมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยโพสต์ภาพแคปข้อความที่คนวิพากษ์วิจารณ์ และเขียนข้อความว่า “อดทนมานานมากแล้ว เก็บ เจ็บ เงียบมาตลอด ถึงเวลาแล้วนะที่ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง จะให้เงียบเลยก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ทำงานอยู่ในโซเชียล

ตั้งแต่มีข่าวว่ามิ้วกี้มีคนคุยใหม่ออกมา มิ้วกี้ก็โดนโจมตีอย่างมาก ส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชาย และด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆ สนุกปากกันมาก ทำให้มิ้วกี้ส่งผลกระทบเรื่องงานอย่างมาก สำหรับลูกค้าที่ขอแคนเซิลงาน และลังเลไม่แน่ใจในตัวมิ้วกี้ ไม่เป็นไรค่ะ มิ้วกี้เข้าใจและไม่โกรธเลย แต่อยากขอชี้แจงในความถูกต้องว่าเรื่องทั้งหมด เกิดหลังจากมิ้วกี้ขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีมิ้วกี้แล้วค่ะ และไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด

มิ้วกี้ต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังเชื่อในศักยภาพของมิ้วกี้ และยังเชื่อใจมิ้วกี้ ให้กำลังใจและไม่ตัดสินมิ้วกี้ มิ้วกี้จะทำหน้าที่ของมิ้วกี้ให้ดีที่สุดสำหรับสปอนเซอร์ทุกท่านค่ะ และขอบคุณแฟนคลับที่แท้จริงที่คอยให้กำลังใจและเคารพในการตัดสินใจ ให้เกียรติมิ้วกี้ และยังอยู่กับมิ้วกี้ในช่วงเวลาที่ยากที่สุด

ส่วนคนที่ไม่รู้จริง และต่อว่ากันสนุกปาก เจอกันแน่นอนค่ะ #ซูมชื่อตัวเองกันให้ดีๆนะคะ ถึงเวลาที่ผู้หญิงคนนี้ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้และปกป้องตัวเองแล้วค่ะ ที่ผ่านมาทุกข์มามาก ซึมเศร้า กินไม่ได้ นอนไม่หลับ พอแล้วค่ะ ยอมมามากพอแล้ว ได้เวลาลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองแล้ว

#อยากให้คุณแดนนี่ออกมาพูดบ้างนะคะ ความจริงเป็นยังไง แฟนๆที่ชื่นชอบคุณแดนนี่จะได้รู้ความจริงบ้าง อย่าปล่อยให้กี้เป็นคนผิดของแฟนๆคุณและอีกหลายๆคนที่ไม่รู้ความจริงอีกเลยค่ะ มากพอแล้วจริงๆ ค่ะ” โดยมีแฟนๆ กดไลค์และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389520
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389520