เปิดโพสต์ล่าสุด โอ๊ต วรวุฒิ หลังมีข่าวลือเลิกภรรยา จีน่า อันนา


ให้คะแนน


แชร์

แต่งานนี้กลับมีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เหลือสถานะเป็นแค่พ่อกับแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ อย่างมาก เพราะยังเห็น โอ๊ต กับ จีน่า โพสต์รูปน่ารักๆ ผ่านโซเชียลอยู่เลย

โดยในรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทนไนท์ไลฟ์ ได้มีการยืนยันจากคนใกล้ชิดแล้วว่า ทั้งคู่เลิกกันจริง แม้ว่าจะเลิกรา จบความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาแล้ว แต่ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน นอนกันคนละห้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ เหมือนเดิม 

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ โอ๊ต วรวุฒิ ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้กับ จีน่า หลังมีกระแสข่าวเลิกรากัน โดย โอ๊ต ได้โพสต์ภาพ 4 คนพ่อแม่ลูก พร้อมเขียนข้อความว่า “HBD @jenaanna”

ขณะที่ จีน่า ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวในงานวันเกิดของตัวเองลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “HBD to me ขอบคุณเพื่อนๆมากกก เยิฟสุดๆ ที่ไม่ได้เชิญใครเพราะ จีน่าไม่ได้จัดเลี้ยงวันเกิดน้า เพื่อนๆในแก๊งเราหารกันจัดให้ง้าบ เปิดตัวด้วยรูปเบาๆก่อน คลิปมาแน่ #แว๊นบอยสก๊อยเกิร์ล”

งานนี้หลายคนที่ติดตามต่างก็ได้เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับแม่จีน่ากันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า วันเกิดจีน่า แต่ดันมีข่าวว่าเลิกกัน? แต่ดูก็รักกันดีนะคะ..HBD ค่ะจีน่า, อวยพรน้อยจัง ดูห่างเหินไปนะบางที, สุขสันต์วันเกิดจ้า มีความสุขมากๆนะจ๊ะ, เป็นกำลังใจให้นะคะ, ทำไมถึงมีข่าวเลิกกัน…ไม่น่าเชื่อเลย รักกันดีออก

และก่อนหน้านั้น จีน่า ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ หลังจากที่เจอปัญหามาอย่างหนักและในที่สุดก็ผ่านมาได้ 

“ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจ และไม่ตัดสินเรา ขอบคุณที่ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ทึ้งความสดใสไปแน่อน

รู้สึกผิดมากๆกับการโพสครั้งนี้ ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ถึงตัวหนังสือทั้งหมด ที่อาจมีผลกระทบกับหลายๆอย่างได้ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย รู้สึกแย่และผิดหวังกับอารมณ์อีกด้านของเรามากๆ ขอโทษที่ไม่น่ารักเลยและขอบคุณที่ให้โอกาสจีน่านะคะ ปล.แค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามีนะคะ” ซึ่ง โอ๊ต ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจภรรยาด้วยเช่นกัน บอกว่า “สู้ๆนะ พ่อเป็นกำลังใจให้นะครับ”

สำหรับความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างที่มีข่าวออกมาหรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากของ โอ๊ต กับ จีน่า กันอีกครั้ง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389436