ศรราม พา น้องวีจิ ลองชุดนักเรียน เข้าเรียนอนุบาล ทำไมน่ารักขนาดนี้ (มีคลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ศรราม พา น้องวีจิ ลองชุดนักเรียน / เห็นภาพนี้แล้วต้องชื่นชมให้กับพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีในการเลี้ยงลูกสาว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์คลิปความประทับใจ เตรียมพาลูกสาว “น้องวีจิ” วัย 3 ขวบ ไปลองสวมชุดนักเรียน และรองเท้านักเรียน ตามยูนิฟอร์มของสถาบัน เพื่อเตรียมเข้าอนุบาล

ระหว่างที่ น้องวีจิ กำลังลองชุด ดูเหมือนเจ้าตัวชอบชุดที่ได้สวมใส่เป็นอย่างมาก ทางคุณพ่อก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เขียนแคปชั่นว่า “มาซื้อชุดนักเรียนคะ veeji #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

ทางด้านแฟนคลับเห็นแล้วถึงกับเอ็นดู เป็นลูกสาวที่น่ารัก ต่างคอมเมนต์ชื่นชมกันว่า “เอ็นดู จะได้ไปโรงเรียนแล้วนะคะ” , “นักเรียน Veeji น่ารักมากๆ เลย #หลงรักหลานสาวคนนี้” , “ความสุขของพ่อแม่ คือเห็นวันแรกที่ลูกเข้า รร. และดูวันสุดท้ายที่ลูกเรียนจบขั้นสูงสุด จริงๆ นะคะ” , “จะเป็นนักเรียนแล้วววววว” , “วันแรกร้องไห้แหง๋ ไม่ร้องนะลูกคนเก่ง” , “เกือบคับแล้วลูก วีจิ แต่น่ารักมากมาย” , “จะได้มีเพื่อนเล่นแล้ว” , “ติดตามกันจนสาวน้อยเข้า รร. น่ารักที่สุด”

ขอบคุณไอจี : sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7043461
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7043461