“จีน่า-วิรายา” ทุ่มสุดตัวบท “แอนนา คอนดร้า” ใน มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ค. 2565 08:45 น.

พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงไปอีกขั้น สำหรับ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย นางแบบเจ้าของตำแหน่ง The Face Thailand (เดอะเฟซไทยแลนด์) คนที่ 4 กับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ของค่าย สแล็ป มอนสเตอร์ โดยผู้จัดฯ ไฟแรง คุณโจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ที่รั้งตำแหน่ง คนเขียนบท และกำกับการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง คุณโจเขียนคาแรกเตอร์ แอนนา คอนดร้า บทบาทที่ สาวจีน่า ต้องพลิกคาแรกเตอร์จากนางแบบสู่นักฆ่าที่สวยและเก่งที่สุดในโลก หลายคนบอกว่าเธอเล่นได้ฮา และทุ่มเทมากๆ

“แอนนา เป็นนักฆ่าที่เก่งมาก ต้องมาดูแล บีม (จุง อาเชน) ซึ่งเป็นลูกของผู้มีพระคุณ ในส่วนของคาแรกเตอร์จะบอกว่าไม่ต่างจากตัวจีน่าเลย แต่ที่ต่างก็คือเก่งในด้านบู๊ ซึ่งตัวจริงเราไม่ได้เก่งขนาดนั้น คือจะเป็นคนฝีปากค่อนข้างจัดมาก คือถ้าใครพูดอะไรมาเราสามารถจัดหรือว่าพูดโต้ตอบไปด้วยคำพูดที่ฉลาดแอบเจ็บ ทิ้งอะไรไว้ให้เป็นข้อคิด แต่อีกมุมหนึ่งก็จะเป็นพี่สาวแบบตลกๆ ก็จะมีสองมุมในคนเดียว ซึ่งเป็นสองมุมที่ต่างกันมาก ส่วนตัวจีน่าแล้วเป็นคนตลกค่ะ ค่อนข้างเป็นคนชอบความคิดสร้างสรรค์ ร่าเริง แต่ก็จะมีมุมคิดงานคล้ายๆ แอนนาแต่ว่าจะไปไม่ถึงแอนนา เพราะว่าแอนนาเขาจะสุดทุกเรื่อง บู๊ก็เก่งมาก ฉลาดก็ฉลาดมาก ไหวพริบดีมาก ตลกก็ตลก คือเขามีความเก่งทุกด้าน ยังไม่มีข้อผิดพลาดไหนเลย อยู่ๆ นึกอยากจะซึ้ง ผู้หญิงคนนี้ก็ซึ้งขึ้นมาได้เลย เราเล่นเองในฉากบอกไม่ต้องร้องไห้ แต่เราก็น้ำตาคลอไปเลย

ความฮา มันมีอยู่แล้ว ด้วยแนวของเรื่องคือคอเมดี้ ด้วยคาแรกเตอร์ของ แอนนา ด้วยแหละ เรื่องนี้ก็เต็มที่ ต้องไปเรียนบู๊ด้วย เขาจ้างเราแล้วเราก็ต้องทุ่มค่ะ จริงๆ จะบอกว่าเรามาด้วยความที่ไม่ได้อยากบู๊ ไม่ได้อยากเล่นอะไรขนาดนั้น แต่พอได้รู้จักตัวแอนนาแล้ว มันมาเองเลย โดยที่ไม่ต้องรู้สึกว่านับหนึ่งใหม่ สมมติว่าเราถ่ายวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เราเว้น จันทร์ อังคาร พุธ วันพฤหัสกลับมาถ่ายทำใหม่ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องนับหนึ่งใหม่ เพราะมันอยู่ข้างในไปแล้ว และทุกคนก็ค่อนข้างที่จะน่ารักกับเรา เราก็ต้องเล่นให้เต็มที่สุดๆ ไปเลยค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2388216
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2388216