“พีพี” โต้ย่องดูดไขมันทำน้ำหนักลดฮวบ พร้อมเผยสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม


ให้คะแนน


แชร์

“พีพี” โต้ย่องดูดไขมันทำน้ำหนักลดฮวบ พร้อมเผยสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม

       เป็นเพราะมีน้ำหนักที่ลดลง หุ่นดูฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น แต่ขอยืนยันไม่ได้แอบย่องไปดูดไขมันตามที่เมาท์กันแต่อย่างใด สำหรับ “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมเผยสถานะหัวใจที่ไม่รู้จะยังโสดอยู่หรือเปล่า ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

ดัน “เบน-พีพี” ขึ้นแท่นคู่จิ้น

พีพี พัชญา ดูดไขมัน หัวใจ สถานะ

       น้ำหนักลดลงไป 4-5 กิโลกรัม ลงตอนทำธีสิส เป็นช่วงที่เครียดและลุยทำงานหนัก 7 วันด้วย ออกกำลังกายก็มีบ้าง แต่เน้นเรื่องอาหาร ปกติเป็นคนทานน้อยอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ผอมมาก แต่คนอื่นบอกโอเคกับน้ำหนักเท่านี้ อาจจะมีไปเพิ่มหน่อยเพราะดูหน้าตอบเกินไป ทั้งนี้ไม่ได้มีการไปแอบดูดไขมันมา มีหลายคนมาถาม ก่อนหน้านี้มีคิดแต่ไม่ได้ทำ รับกลัวศัลยกรรม แต่ถ้าจำเป็นต้องทำแล้วมั่นใจขึ้นก็อาจทำ

พีพี พัชญา ดูดไขมัน หัวใจ สถานะ

      ด้านงานละครที่ถ่ายอยู่ก็ไม่ได้เป็นละครเย็นหมด มีละครหลังข่าวด้วย ส่วนตัวไม่ได้มายด์ว่าจะออนฯ ช่วงไหน และอยากลองรับหลากหลายบทบาท

พีพี พัชญา ดูดไขมัน หัวใจ สถานะ

พีพี พัชญา ดูดไขมัน หัวใจ สถานะ

      ส่วนหัวใจก็โสดมา 5 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะอยู่กับเพื่อน ไม่ได้มีเวลาที่จะไปเจอใครด้วย พอทำธีสิสเรียนจบแล้วลุยทำงานอย่างเดียว ไม่ได้สังสรรค์กับเพื่อน ก็มีหลายคนพูดว่าทำงานเยอะเกิน เหมือนเป็นผู้หญิงเก่ง อาจจะไม่กล้ามาคุย กลัวจะดูแลไม่ได้ กับสเป็กก็ไม่มี ขอคนที่คุยแล้วเข้าใจตรงกัน ไม่ได้จะมาเอาความสุข และขอมาเพิ่มพลังบวกให้ตัวเอง ตอนนี้เรียนจบก็รอรับปริญญา ไม่ได้เร่งรีบ แต่ไม่ได้ปิดอะไร ขอทำงาน เที่ยว พักผ่อนก่อน

พีพี พัชญา ดูดไขมัน หัวใจ สถานะ

ยังมีเรื่องราวที่คุณสนใจอีก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily