วิจารณ์สนั่น ไฮโซเพชรหมื่นล้าน ชูชัย แก้ผ้าถ่ายนู้ด แปลงโฉมแฝดกรรชัย


ให้คะแนน


แชร์

เสียงแตกวิจารณ์ถ่ายน่าเกลียดจัง บ้างบอกดูเก๋จัดเป็นศิลปะอาร์ตๆ วิจารณ์สนั่น ไฮโซเพชรหมื่นล้าน ชูชัย แก้ผ้าถ่ายนู้ด ฉลองวันเกิดครบ 5 รอบ แปลงโฉมเหมือนพิธีกรดัง กรรชัย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดูกันตาแตกไปแล้ว แห่แชร์ยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง เมนต์แรงวิจารณ์สนั่นเมืองกันเยอะ เสียงแตกกันไป บางคนก็บอกว่าช่างกล้าถ่าย น่าเกลียดจัง คิดดีแล้วเหรอ แต่หลายคนก็อวยแรงๆ ว่าดูเก๋จัดเป็นศิลปะอาร์ตๆ ดีออก! คิดแทนคิดเยอะไปมั้ย นี่ปี 2022 แล้วนะ โลกล้ำไปไกลแล้ว อยากจะทำอะไรก็รีบทำ เพราะบางที ชีวิตก็ไม่ได้ยืนยาวอย่างที่คิดไว้!

ภายหลังถูกสื่อรุมถามหนัก อยากดูแฟชั่นเซตที่โลกต้องจำ ไม่รอช้า ไฮโซเพชรหมื่นล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต กับการเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดสุดตะลึง ฉลองอายุทะลุ 5 รอบ อวดสรีระยังเซี้ยะ แก้ผ้าเกือบหมด ถ่ายแบบเชิดๆ เลิศๆ แบบไม่ต้องพึ่งสแตนด์อิน โนรีทัช โดยช่างแต่งหน้าชื่อดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เป็นช่างแต่งหน้าให้อย่างเป๊ะ ซึ่งแฟชั่นเซตชุดนี้นอกจากภาพหวือหวา แล้วยังมีเซตที่หนุ่ม กรรชัย ยังต้องร้องว้าว เพราะน้องฉัตร แปลงโฉมไฮโซชูชัยให้เหมือนพิธีกรชื่อดัง กรรชัย กำเนิดพลอย กันเลยทีเดียว

นอกจากถ่ายแฟชั่นตาค้างแล้วแล้วยังมี เรื่องราวดีๆ กับงานฉลองวันเกิดครบ 5 รอบ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อทดแทนนึกถึงบุญคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิด จึงจิตดี มุ่งแจกทานให้ผู้ยากไร้ ข้าวสาร 500 กระสอบ อาหารแห้ง 500 ชุด และการขอพรไวทันใจ ศิวลึงค์หยกประดับเพชร หนึ่งเดียวของโลก ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ณ ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ที่สำคัญวันนั้น ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงไฟหน้าน้ำ เพื่อบูชาศิวลึงก์พร้อมเพชรพลอย หยกล้ำค่ารวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เพื่อให้คนทั่วไทยได้เข้ามาขอพรรวย โชคลาภปังไว เรื่องรักให้สมดั่งหวัง หรือเรื่องที่ต้องการขอ สำหรับศิวลึงค์หยกประดับเพชรและอัญมณีล้ำค่าจัดสร้างโดยหยก 3 สี ได้แก่ ฮก คือ โชค ลก คือยศถาบรรดาศักดิ์ และซิ่ว คือ อายุ

โดยได้ค้นหาหยกจากประเทศพม่า เป็นหยกที่สวยงามและหายากยิ่งที่สุด ความสูงขององค์ รวมทั้งสิ้น 69 เซนติเมตร เครื่องประดับที่บรรจงถักทอร้อยเรียงบนองค์ศิวลึงค์ ได้รังสรรค์โดยช่างทองโบราณฝีมือเฉียบ และช่างอัญมณีที่เชี่ยวชาญร่วม 50 คน ใช้ระยะเวลาในการจัดเลือกอัญมณีและจัดทำนานถึง 2 ปี โดยอัญมณีเป็นมงคลที่อยู่ในอัญมณีนพเก้า ได้แก่ เพชร ทับทิม ไพลิน บุษราคัม มรกต โกเมน โดยบริเวณตรงกลางได้ประดับด้วยมรกตทรงหยดน้ำ จากประเทศโคลัมเบีย ขนาดใหญ่ถึง 18 กระรัต และเพชรสีเหลืองธรรมชาติ Fancy Yellow Diamond ขนาด 20 กระรัตรังสรรค์สุดเนี๊ยบ โดยช่างทองโบราณ องค์พระศิวลึงค์ได้ทำพิธีทางศาสนาโดยพราหมณ์ จากอินเดียทั้งพิธีกลางวันและกลางคืน ตามประเพณีโบราณ เป็นไปตามแบบแผนประเพณีที่ถูกต้องของประเทศอินเดีย ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องความศักดิ์สิทธิ์แล้ว ต้องบอกดังๆ เลยว่าประเมินค่าไม่ได้

ดังนั้น! ใครที่ตั้งจิตดีมาขอพรโชคลาภที่นี่ หรือสนใจเข้าร่วมพิธีบวงสรวงไฟหน้าน้ำ เพื่อบูชาศิวลึงก์พร้อมเพชรพลอย หยกล้ำค่ารวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ได้ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ที่โรงแรมดัง ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา Chuchaiburi Sri Amphawa จ.สมุทรสงคราม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7044151
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7044151