ชื่นมื่น ‘เปาวลี’ แต่ง ‘เอิร์ธ’ แบบไทย วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 – 14:22 น., ชื่นมื่น ‘เปาวลี’ แต่ง ‘เอิร์ธ’ แบบไทย


ให้คะแนน


แชร์

“เปาวลี พรพิมล”  เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยกับ เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของพิธีกรรุ่นใหญ่ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ที่บ้านของฝ่ายหญิงที่จังหวัดสุพรรณบุรี

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก –  ถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา  นักร้องลูกทุ่งสาว “เปาวลี พรพิมล”  เข้าพิธีแต่งงานกับ แฟนหนุ่ม เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของพิธีกรรุ่นใหญ่ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ  ที่บ้านของของฝ่ายหญิงที่อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี

    ซึ่งพิธีบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นมีทั้งญาติผู้ใหญ่ รวมถึงนักแสดงและศิลปินที่ร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง  อาทิ​ ไอซ์​ ศรัณยู,  จตุรงค์​ โพธาราม,  หม่่ำ​ จ๊กมก, สมจิตร​ จงจอ​หอ, เจี๊ยบ​ เชิญยิ้ม,  พี่แอ๊ด​ วีระศักดิ์,  ตั๊ก  ศิริพร,  สุนารี​ ราชสีมา,  หญิงลี,  พพี่ร้องศิลปิน​สังกัด​แกรมมี่​โกลด์​ ฯลฯ​  

      เมื่อเวลา 09.00 น.  โดยมี “นายศักดิ์ และนางบังอร เฟื่องฟุ้ง” บิดามารดาของ พร้อมญาติสนิทพี่น้อง บรรดาเพื่อนๆ ฝั่งเจ้าสาว  “เปาวลี” เป็นผู้รับขันหมาก ซึ่งกว่าจะฝ่าด่านไปถึงเจ้าสาวได้ เรียกเสียงฮากันครึกครื้นมาก   ต่อจากนั้น 10.00 น. ได้เริ่มพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์​ โดยผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย  แขกผู้มีเกียรติ เพื่อนร่วมวงการ มาร่วมอวยพร  พิธีการแต่งงานครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการในแบบประเพณีไทย  และจะทำพิธีแต่งงานกันอีกครั้งในพิธีการของศาสนาคริสต์ที่ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562
ซึ่งก่อนถึงวันแต่งงานของ “เปาวลี-เอิร์ธ” เจ้าสาวได้ลงโพสต์หวานๆ ถึงเรื่องราวที่มาของความรักผ่าน Instagram @paowalee1  เป็น Ep  คือ “เริ่มต้นตั้งแต่วันแรกของการพบกัน จนมาถึงวันสำคัญวันนี้​ และตลอดไป” 
    “บันเทิง คมชัดลึก” ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์