โบว์ เมลดา เจ็บกับรักเก่า ไม่กล้าเผยสถานะอาเล็ก รู้มีคนรอด่าเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

ตอนโสดมีคนเข้ามาจีบ แต่บอกอาเล็กหมดว่ามีใครเข้ามาจีบบ้าง ถ้าพูดให้คนไม่หมั่นไส้ก็นิดหน่อย แต่ถ้าพูดให้คนหมั่นไส้ก็เพียบ 

ทำไมอาเล็กถึงเข้ารอบ ในความรู้สึกเหมือนมาเติมเต็มมากกว่า เหมือนเป็นช่วงที่รู้สึกขาดความมั่นใจ ไม่มั่นใจในตัวเองไปเลยว่าเราไม่ดีพอเหรอ เราไม่สวยเหรอ หรือนิสัยเราไม่น่ารักเหรอ แต่พี่เล็กเข้ามาทำให้โบว์รู้สึกว่ายังมีคนที่ชอบในสิ่งที่เราเป็นอยู่ 

เราค่อยๆ เริ่มมาจากการทำงานด้วยกัน ถ่ายเอ็มวี เขาก็ค่อยๆ เข้ามาเรื่อยๆ พอทำงานด้วยกันก็รู้สึกว่าเป็นคนที่น่ารัก เข้ากับเราง่ายดี คุยกันรู้เรื่อง ภาษาเดียวกัน ศีลเสมอกัน 

คุยกันในไดเรกเมสเสจ จนไปถ่ายรายการของพี่เขา เขาเทคแคร์ผิดปกติ ดีเกินไปจนรู้สึกเอ๊ะ จนเขาขอไลน์และเริ่มแนะนำตัว ส่งมาบอกว่า ชื่ออาเล็ก ชอบกินนั่นกินนี่ อายุเท่านี้ บอกละเอียดเลย เหมือนส่งใบสมัครเป็นแฟน 

เจอคำตอบพร้อมจริตจก้านของ โบว์ เมลดา เข้าไป ทำเอา เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถึงกับเอ่ยปากชมทันทีว่า “เรานี่ตอแหลเนอะ” ทำเอานางเอกสาวถึงกับหัวเราะเสียงดังกับคำชมของนักร้องรุ่นใหญ่ 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามต่อว่า แล้วจุดไหนที่รู้สึกว่าคนนี้แหละที่คุยด้วยได้ คำตอบของนางเอกสาวทำเอาคนถามถึงกับอึ้งว่า จุดที่ไม่มีคนอื่นเข้ามาแล้วค่ะ

คือโบว์เป็นคนคุยทีละคน ถ้าไม่ดีก็ตัดสินใจเริ่มใหม่ แต่ไม่ได้คุยพร้อมกันหลายๆ คน เพราะเดี๋ยวลืมว่าแชตไหนของใคร เพราะโบว์เป็นคนขี้ลืม 

จากนั้น โบว์ เมลดา ก็ตอบคำถามที่ว่า อาเล็กอยู่ในใจมั้ย ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า อยู่แล้ว ให้ทุกห้องเลย และที่ชอบอาเล็กอย่างแรกคือตรงสเปก ชอบตี๋ๆ อู๊ยยย เห็นหน้าก็แฮปปี้แล้ว เห็นหน้าก็กระชุ่มกระชวยแล้วแม่ 

งานนี้ทำเอา เจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกปากว่าสาวโบว์นั้นคลั่งรัก ซึ่งนางเอกสาวก็ถึงกับยอมรับว่าคลั่งรักพอสมควรเลย ถ้ามันดีเราก็ต้องคลั่ง 

จากนั้น เจนนิเฟอร์ คิ้ม แฉ อาเล็ก ธีรเดช ต่อทันทีว่าเป็นสายเปย์ เวลาอยู่ในกองชอบสั่งอาหารมาให้ช่างหน้า ช่างผมกิน ซึ่งโบว์บอกว่าเป็นคนเปย์เรื่องอาหาร แต่เขาบอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายเปย์

ซึ่งมันจะมีผู้ชายเปย์ 2 แบบ คือเปย์การใช้ชีวิต ของกิน ขับรถรับส่ง กับเปย์แบบกระเป๋า แบรนด์เนม แต่เขาเป็นแบบดูแลชีวิตประจำวัน และโบว์ก็ไม่ได้ขอด้วย 

ส่วนที่ไม่เรียกว่าแฟนนั้น โบว์บอกว่าผู้หญิงพูดก่อนไม่ดี ก็เลยเลือกให้ผู้ชายพูด แต่ผู้ชายไม่พูดซะที และนักข่าวชอบถามโบว์ เพราะเป็นคนตรงๆ แต่เรื่องนี้ตรงไม่ได้จริงๆ เพราะคนรอพิมพ์ด่าอยู่ คือครั้งล่าสุดก็ไม่อยากจะพูดเกี่ยวกับความรักสักเท่าไรแล้ว มันเจ็บอะ 

และเรื่องราวที่ทำให้พิธีกรดำเนินรายการถึงกับอึ้ง เมื่อโบว์บอกว่าก็ตดต่อหน้าไปเลยไม่ต้องอาย เสียเวลา ถ้ามีกลิ่นก็เปิดกระจก ก็ค่อยๆ ปล่อยนะ แต่มันเสียงดัง คือก็เป็นกับทุกคนที่เคยคบ อั้นตดไม่ได้ตลอดเวลา 

เวลาจะตดก็จะบอกว่า กำลังจะตดแล้วนะ ขอตดได้มั้ย ไม่ไหวแล้ว นี่คือครั้งแรกเลยนะ เขาก็บอกว่าได้ ถ้าถึงตาพี่ตดบ้าง หนูต้องทนให้ได้นะ ถ้าตดเสียงดังน่าจะเป็นพี่เล็ก เขาชอบกินเนื้อ ก็รู้อยู่แล้ว ขมคอเลย

โบว์ เมลดา เล่าต่อว่า อาเล็กปล่อยให้เป็นตัวของตัวเอง แต่งตัวโป๊ได้นิดหน่อย เพราะเราก็สายแฟชั่น จะมาเรียบร้อยตลอดเวลาก็ไม่ใช่ลุคเรา จะถามเขาก่อนลงว่าสวยปะ และถ้าเขาบอกว่าโป๊ก็จะลง 

ช่วงนี้รู้สึกว่าพี่เล็กเขาหล่อขึ้น หลายๆ คนชม ถ้ามารุมชอบโอเค แต่ถ้ามารุมไดเรกก็ลองดูสิ (พร้อมกับทำหน้านางร้าย) 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389755