“สกาย มาเรีย” สุดเกร็ง ประชันฝีมือเหล่านักแสดงรุ่นพี่ ใน “กรงน้ำผึ้ง”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ค. 2565 15:03 น.

เข้มข้นต่อเนื่อง เดินเรื่องฉับไว ใครไม่ดูถือว่าพลาด กับการฟาดฟันบทบาทของเหล่านักแสดงในละครเรื่อง “กรงน้ำผึ้ง” จากค่าย มีเดีย ซีน ที่นอกจากแฟนละครจะได้ลุ้นเรื่องราวความสนุกของปมฆาตกรรม และความรักของพระนางแล้ว ยังได้ชมฝีมือการแสดงของนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่โชว์ฝีมือปะทะอารมณ์กันอย่างล้ำลึกอีกด้วย

ต้องมาเจอรุ่นพี่ฝีมือดีแน่นจอขนาดนี้ เลยทำให้นักแสดงสาวน้องใหม่ของ ช่อง 7HD อย่าง สกาย มาเรีย บอกว่าเกร็งสุดๆ ไปเลย จะเป็นยังไง ไปฟังกัน

“ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้แสดงละครเรื่องนี้ ร่วมกับนักแสดงเก่งๆ หลายคนค่ะ และยิ่งต้องได้มาแสดงเป็นคู่หมั้นของพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และประกบคู่กับพี่เกรท (สพล อัศวมั่นคง) คือตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะพี่เวียร์ ครั้งแรกที่สกายต้องเข้าฉากกับพี่เวียร์ สกายเกร็งมาก ตื่นเต้นไปหมด บทที่ท่องมาคือหายไปจากหัวหมดเลย แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันเรื่อยๆ ก็ค่อยๆ หายเกร็ง หายตื่นเต้นไปเอง เพราะพี่เวียร์ชิลมาก ไม่ว่าเราจะหลุดกี่เทค พี่เวียร์ก็ชิล บอกว่าโอเคสกาย ไม่เป็นไร เอาใหม่ๆ จะมีบางครั้งที่พี่เวียร์แกล้งบ้าง หรือตอนที่ไม่เข้าฉาก พี่เวียร์ก็เดินมาร้องเพลงให้ฟังบ้าง ก็เลยทำให้สกายรีแล็กซ์ค่ะ

กับพี่เกรทก็ได้ร่วมงานกันครั้งแรกเหมือนกัน จะมีฟีลฉากดราม่ากับพี่เกรทค่อนข้างเยอะ ก็จะตื่นเต้น เกร็งๆ เหมือนกัน เจอพี่เกรทครั้งแรก พี่เกรทน่ารักมาก ดูแลเทคแคร์น้องๆ เป็นคนดี สุภาพบุรุษมาก พูดคะ ขา กับน้องๆ แล้วสกายแพ้ผู้ชายพูดคะ ขา ฟังแล้วเขินค่ะ (ยิ้ม) ส่วนพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ก็มักจะชวนถ่ายรูป คือพี่ๆ นักแสดงท่านอื่นเป็นกันเองมากค่ะ แต่พอเวลาเข้าฉาก คือเหมือนกดปุ่ม กลายเป็นตัวละครเลย มืออาชีพมาก

เรื่องนี้คาแรกเตอร์สกาย จะออกแนวคุณหนูสวย เริด เชิด หยิ่ง ด้วยความที่พี่เวียร์เป็นคู่หมั้นของสกายในเรื่อง และสกายเองก็หลงรักเขา แต่พี่เวียร์เขาไม่ได้รักเรา สกายก็จะคอยถาม คอยตาม ว่าพี่เวียร์อยู่ไหนทำอะไร ในขณะที่อีกคนก็คือพี่เกรท ที่เป็นฝ่ายตามสกายตลอด เพราะว่าเขารักเรา ซึ่งเราก็จะเชิดใส่เขา แต่ในชีวิตจริงไม่อยากเชิดใส่เลย (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจ และชมละครกันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามชมละคร “กรงน้ำผึ้ง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2389107
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2389107