คลั่งรักสุดๆ เบสท์ แฉ ตงตง หวงแฟนหนักมาก ถึงขั้นสั่งห้ามคุยไลน์กับคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ค. 2565 13:57 น.

ยกให้เป็นคู่ที่คลั่งรักหนักมากแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ กับ ตงตง กฤษกร ที่ปกติแฟนๆ ที่ติดตามมักจะเห็นโมเมนต์หวานๆ ของคู่นี้ผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุด เบสท์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Daily Show ทางช่องวัน 31 โดยในบางช่วงบางตอนเจ้าตัวได้เล่าถึงความคลั่งรักของแฟนหนุ่ม ที่เห็นอย่างนี้บอกเลยว่า ฝ่ายชายคลั่งรักมาก 

โดย เบสท์ ได้เล่าว่า เริ่มเป็นแฟนกันก็เพราะยาย ยายชอบตงตงมาก ติดตามละครเกือบทุกเรื่อง ตอนแรกตัวเองก็บอกว่า พี่เค้าเจ้าชู้ ไม่เอาหรอก แต่ยายบอกว่า ให้คุยเลย ถึงเจ้าชู้ก็คุยเลย ยายเชียร์มาก 

และได้เผยต่อว่า ตงตงหวงเบสท์มาก เค้าไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ ลงไอจีถ่ายรูปเล่นนี่ไม่ได้เลย ยิ่งกว่าตอนอยู่กับพ่ออีก เพราะพ่อเข้าใจ แต่พี่เค้าไม่เข้าใจ อย่างเวลาเต้นในติ๊กต๊อกจะมาร่อนเอวก็ไม่ได้ ตอนนี้หนูเลิกเต้นมานานแล้ว 

ที่หนักๆ เลย หนูกำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ ไม่ได้เล่นด้วยกัน พี่เค้าก็จะบอกว่าให้ใส่เซฟไว้ด้วย ต้องมีเกาะอก กางเกงซับใน ต่อให้ใส่กางเกงขายาวก็ต้องใส่กางเกงซับใน 

นอกจากนี้ ตงตงก็จะมาถามว่า เวลาเบสท์คุยกับพระเอกที่เล่นคู่กันจะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เราก็บอกว่า เรียกแทนตัวเองว่า หนู เพราะเวลาไปไหนมาไหนก็จะเรียกแทนตัวเองว่าหนูอยู่แล้ว เค้าก็ถามว่าทำไมต้องใช้คำเดียวกัน ไม่ได้ ให้แทนคำอื่นที่ไม่ใช่คำเดียวกันกับเค้า เราก็ต้องยอม ก็ไปใช้คำแทนตัวเองว่า เบสท์ กับคนอื่นแทน คือหนูเข้าใจเค้านะ ก็ถามกลับว่าแล้วพี่เรียกนางเอกของพี่ว่าอะไร เรียกหนูรึเปล่า เค้าก็บอกว่า ไม่ เรียกชื่อแทน

เมื่อถามต่อว่า เห็นบอกว่าห้ามคุยไลน์ด้วยจริงมั้ย เบสท์ บอกว่า จริง แบบทำงานเสร็จวันนี้เลิกงานมาก็คุยกัน มีคนทักมาถามว่าเป็นไงบ้าง เหนื่อยมั้ย ถึงบ้านรึยัง ซึ่งพี่ตงเค้าไม่ให้ตอบ เค้าบอกไม่จำเป็นต้องตอบ ทุกคนในกองรู้เพราะหนูบอกเค้า นักแสดงช่องวันเค้ารู้หมด หนูบอกเค้าเลยว่า พี่หนูไม่ได้หยิ่งนะแต่แฟนหนูหวง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389606