มดดำ คชาภา ตอบจะลงสมัคร ส.ส.ตามคำขอของพ่อหรือไม่ หลังไปหาในวันเกิด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ค. 2565 20:06 น.

ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ไม่น้อย หลังจากที่พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้เขียนอวยพรวันเกิดคุณพ่อสุชาติ ตันเจริญ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เอาไว้ว่า 

“ตั้งใจเอาท้าวเวสสุวรรณจากพิษณุโลก @sine_madamefin มาให้พ่อ เอามาวางไว้หน้าบ้าน ไม่ได้มาหาพ่อเลย คราวนี้เลยมาหาพ่อ ยกกองถ่าย กองทัพไปทำงานบ้านพ่อเลย รักคุณสุชาตินะ ไม่ต้องบอกแก่ไปหน้าเราเป็นไง

สรุป มาถึงคำแรก ลง ส.ส.แทนพ่อนะ อือ ป๋าาาาาาาาาาาา ขอเวลาตั้งตัวก่อน คิดแป๊บพ่อ พ่อใจเย็นนะ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาทั่วแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีที่สุดคือ พ่อ เวลามาหามากอดแล้วมีพลังสุดแล้ว ถ้าเขายังอยู่กับเรานั่นละคือสิ่งที่ดีสุด”

เพราะเหตุนี้ เลยทำให้หลายๆ คนอยากรู้ว่า มดดำ จะลงสมัคร ส.ส. ตามคำขอของพ่อหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจในรายการข่าวใส่ไข่ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่า 

มดดำจะลง ส.ส.เหรอ เคลียร์สิ ซึ่งมดดำก็ตอบว่า ยังไม่รู้ ตัดสินใจไม่ได้ตอนนี้ รอดูอนาคตไปก่อน ยังไม่รู้ งานนี้กรรชัยเลยบอกว่า ดีแล้ว ไปอยู่ตรงนั้นมีโอกาส ซึ่งมดดำก็ตอบทันทีว่า เออ ขอบคุณ 

งานนี้ รถเมล์ คะนึงนิจ ก็ถามต่อทันทีว่า มีโอกาสมั้ยพี่มด ซึ่งมดดำก็ตอบว่า ไม่มี ไม่รู้ ยังไม่รู้อะไรเลย ไม่มีไอเดีย แค่พ่อมาถามก็ยังไม่ได้คิดอะไร ปกติก็ทะเลาะกัน พูดกัน 4-5 คำทะเลาะกันไง 

แต่ หนุ่ม กรรชัย ก็แอบเชียร์น้องรักบอกให้ไปเถอะ มดดำจึงรีบพูดว่า เธอไม่ต้องมาไล่ฉัน เดี๋ยวเรามาดูว่าใครจะโดนขับไล่ก่อนใคร ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ ไม่ต้องรีบตัดสินใจ เพราะอะไรรู้มั้ย เพราะถึงเวลามันก็หมดเวลาของเราเอง นึกออกมั้ย ไม่ต้องเร่งไม่ต้องรีบ 

แองจี้ ก็ถามมดดำต่อว่า ถ้าแม่เข้าสภาโดนเขาเซี้ยะ แม่จะไม่ไปตบเขาเหรอ มดดำ คชาภา ก็ตอบว่า ก็ใช่ไง จะไปให้เขาด่าทำไม ถ้าเขาขุดเรื่องเก่าๆ มาด่า ฉันกลัวมาก เพราะทำระ_ำตำบอนมาเยอะมาก ฉันกลัวถ้าโดนขุดเนี่ย ก็อย่าเลย มันต้องใช้สติ ไม่ใช่อยู่ดีๆ มานั่งตอบได้เลย 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็แนะนำน้องรักต่อว่า ก็เปิดไปเลยว่าเป็นอะไร ทำอะไรมา ทำเอามดดำรีบบอกว่า ใจเย็น ขึ้นศาลคดีดารา ใจเย็น อย่าเพิ่งไปคิดอย่างอื่นนะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390172
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390172