หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงชัดเจน หลังแชร์คำคมเด็ด ทำแฟนๆ แห่กดไลค์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ค. 2565 18:52 น.

เป็นประเด็นที่หลายคนสงสัย เมื่ออยู่ดีๆ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ข้อความคำคมลงในไอจีส่วนตัว มีเนื้อหาทำนองว่าอย่าสมยอมกับคนสารเลว ไม่เช่นนั้นก็คงมีสภาพเช่นเดียวกัน ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามไอจีต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดสีดำ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “จงอย่าก้มหัวให้คนชั่ว จงอย่าให้โอกาสคนเลว จงอย่าเชื่อคำพูดของคนลวงโลก จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี จงใช้สติปัญญาในการต่อสู้ ถ้าคุณสมยอมกับคนสารเลว เราก็คงมีสภาพเช่นเดียวกับมัน ทรนง ศรีเชื้อ 30/04/2562”

งานนี้มีทั้งแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงกดไลค์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งคนที่ชื่นชมความหล่อหลังเห็นภาพดังกล่าว อีกทั้งมีแฟนๆ ที่ส่งอีโมจิหัวใจและปรบมือถูกใจคำคมด้วย

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ชี้แจงผ่านทางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี หลังโพสต์ภาพและคำคมดังกล่าวว่า “ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้แว้งใคร คือผมเองน่ะลงรูปแล้วนึกถึงแคปชั่นนี้เพราะว่าผมชอบแคปชั่นนี้ ผมจำได้ว่าคุณทรนง ศรีเชื้อ แกเคยลงเอาไว้ในวันที่ 30 เม.ย. 2562 เมื่อก่อนผมอยู่ในกลุ่มของแกแล้วผมมีไลน์แกอยู่ แล้วไลน์แกจะขึ้นอะไรแบบนี้ ผมก็จะเก็บไว้ ผมชอบ พอผมลงในอินสตาแกรมในเฟซบุ๊ก ผมว่าคำพูดคำนี้มันมีนัยแอบแฝงหลายอย่าง ก็เลยคิดว่ามันน่าจะลงให้คนได้เห็นในช่วงนี้”

จากนั้นหนุ่มก็อ่านคำคมดังกล่าวและบอกว่า “ก็คือความหมายทุกอย่างชัดเจนอยู่ในนี้อยู่แล้ว ไม่ได้เซียะ คือพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ เอาเป็นว่าใครก็ตามแต่ที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังพัวพันอยู่กับคนที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง ก็ควรจะต้องกลับมาพิจารณาตัวเองด้วย อย่าดันทุรัง ไม่อย่างนั้นตัวเองจะตกอยู่ในสภาพเดียวกับคนที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเลว แค่นั้นแหละ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390130
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390130