ไม่หล่อ​จะให้อภัยความเลวมั้ย? ใหม่ ของขึ้น ถามเจ็บจี๊ด ปมกาโตะ สตินิดป้าๆ


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าไม่หล่อ​จะให้อภัยความเลวมั้ย? ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น ถามเจ็บจี๊ด ปมกาโตะ สตินิดค่ะ​ป้าๆ คนฉลาด​ไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ​

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล กับกรณีของ ทิดกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้มีคลิปออกมาแฉเสียงคล้ายกับ ทิดกาโตะ สนทนากับ หญิงสาวรายหนึ่ง จนท้ายที่สุดแล้ว หลวงพี่กาโตะ ก็สึกออกมา พร้อมยอมรับมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อ “ตอง” จริง รวมถึงกรณีที่เบิกเงินวัด 6 แสนบาทให้คนกลางปิดเรื่องฉาว

ซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าวจนกลายเป็นข่าวดังนี้ ส่งผลให้ อดีตทิดกาโตะ เป็นที่รู้จักและมีประชาชนจำนวนหนึ่งขอถ่ายเป็นที่ระลึก ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าว รวมถึงมีงานต่อคิวจ้าง

ในขณะที่ เพจเฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์ภาพจากสื่อดัง ซึ่งเปรียบเทียบค่าตัวคนดังที่เป็นข่าวฉาว อย่างเช่น กาโตะ กลับมีงานและค่าตัวสูง 30,000 – 60,000 บาท/30นาที ส่วนลุงพล ค่าตัว 20,000 บาทร้องประมาณ 8เพลง

พร้อมกันนี้เขียนข้อความในเชิงตัดพ้อว่า นักดนตรีหมดค่าเทอมไม่รู้กี่ล้าน ฝึกซ้อมดนตรีมาทั้งชีวิตกลับค่าตัวไม่เท่าไร แต่กลับพระคนหนึ่งร้องเพลงไม่เป็น ทักษะไม่มี พอโดนจับสึกออกมาร้องเพลงได้ค่าตัว 30,000 – 60,000 บาท

ล่าสุด (12 พ.ค.65) ว่าที่คุณแม่ลูกสอง “ใหม่ สุคนธวา” ออกมาแสดงความคิดเห็นเดือดถึงเรื่องราวของ กาโตะ เช่นเดียวกัน โดยเห็นด้วยกับเสียงจากนักดนตรีที่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ พร้อมถามกลับคนที่ให้อภัยว่า ถ้าไม่หล่อ​จะให้อภัยความเลวไหม?

โดย ใหม่ โพสต์ข้อความว่า “ใช่​ เห็นด้วย​ ถามหน่อย​ ถ้าไม่หล่อ​จะให้อภัยความเลวไหม? สตินิดค่ะ​ป้าๆ หล่อแล้วไง​ ​ยิ้มละลายเลยให้อภัยง่ายงั้นเหรอ? เป็นพระก็ผิดศีล ทำชั่ว​ มีกิเลสได้เหมือนกัน (ถ้าไม่ใช่พระที่ดีพอ)​ ไปถือศีล5ให้ครบ​ แล้วค่อยมาบวชนะน้อง​นะ หล่อแต่เลว​ คนฉลาด​ไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ​

#อีผู้หญิงก็อีกตัว​ #สำนึกยางอายสะกดไม่เป็น ​#ยิ้มหน้าด้านๆเลย​ #ทำเลวดังง่าย​#ทำดีดังยาก​ #สังคมสมัยนี้​#ฉันประกวดดัชชี่​ #ถ่ายละครอดหลับอดนอน​ #ขายของแพคของจนมือระวิง​ #เหนื่อยแทบตายกว่าจะดังกว่าจะได้เงิน #นี่โยกรถข้างวัดข้างเขื่อนนิดเดียวดังเลย​ #แม่ล่ะขึ้น”

ขอบคุณอินสตาแกรม maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7045292
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7045292