คำตอบสุดพีก อิงฟ้า หลัง มดดำ ถามชีวิตหมอทำขวัญนาคกับนางงามเปลี่ยนยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ค. 2565 12:55 น.

เรียกว่าเป็นนางงามที่มีกระแสแรงเกินต้านเลยจริงๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากที่มงลงหัว งานก็เข้าแบบรัวๆ มีแฟนคลับซัพพอร์ตจำนวนมาก แถมมีด้อมของตัวเองอีกด้วย อีกทั้งยังมีกระแสแว่วมาว่า ตอนนี้ค่าตัวของ อิงฟ้า พุ่งไปสูงถึง 500,000 บาทต่อชั่วโมงแล้ว 

ล่าสุด อิงฟ้า ได้มาร่วมรายการ แฉ ที่มี มดดำ คชาภา เป็นพิธีกร ซึ่งในรายการ อิงฟ้า ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อ มดดำ ถามว่า ตั้งแต่วันที่เคยมาออกรายการครั้งแรก มาในฐานะหมอทำขวัญนาค มีสิ่งไหนเปลี่ยนไป อิงฟ้า ก็บอกตรงๆ ว่า หน้า ก็ต้องมีเปลี่ยนไปบ้าง โตขึ้นไปตามกาลเวลา ส่วนจมูกสวดมนต์บ่อยๆ ผลจากการสวดมนต์ก็ทำให้มีหน้าที่ชัดขึ้น เค้าเรียกว่าบทสวดนำพา แล้วหน้าก็เรียวชัดขึ้น บุญกุศลนำพา

มดดำถามต่อว่า แล้วหน้าอกไปทำอะไรมาทำไมถึงใหญ่ขึ้น อิงฟ้าบอกว่า จริงๆ อันนี้เล็กลงแล้ว เมื่อก่อนใหญ่กว่านี้ อันนี้ก็สวดมนต์ยุบหนอ พองหนอ งานนี้ทำเอาขำกันทั้งรายการเลยทีเดียว แต่อิงฟ้าก็บอกว่า ก็มีบ้าง เปลี่ยนแปลง ทำศัลยกรรมตามวัยเรา

ส่วนกระแสข่าวที่มีมาว่า ค่าจ้างแพงกว่าดาราทั่วไปแล้ว 500,000 บาทต่อชั่วโมง ซึ่ง อิงฟ้า บอกว่า อาจจะไม่ถึง มีบางคนติดต่อมาแล้วให้ราคานี้ด้วยความเต็มใจ แล้วแต่งานด้วย

นอกจากนี้ในบางช่วงบางตอน มดดำได้ถามถึงความรักของอิงฟ้า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ไม่มีแฟน โสด ส่วนชาล็อตจะเป็นน้องที่ประกวดมิสแกรนด์ด้วยกันและคนจิ้นกัน ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่เลิกกันไป 2 ปีแล้ว และจากนั้นก็มีแฟนเป็นทอมและลดสถานะลงมาได้ 6 เดือนแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390546
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390546